Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Những điều cần lưu ý trong phong thủy nhà ở

Lưu ý độc giả một số thay đổi nhỏ trong phong thủy nhà ở để bạn và gia đình đón nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống!

Với nhiều người, việc có hay không những điều cần lưu ý trong phong thủy nhà ở sẽ giúp bạn an tâm hơn trong thực hiện bất cứ điều gì. Đơn giản như việc xây nhà có cần hợp với tuổi hay nhà quay hướng nào là phù hợp. Những câu hỏi đó tưởng chừng như đơn giản tuy nhiên nếu không biết cách thực hiện và làm theo đúng những lời khuyên mà các chuyên gia tư vấn phong thủy cho bạn thì rất có thể sẽ gặp phải điều gì đó không may mắn. 
Những điều cần lưu ý trong phong thủy nhà ở
Ảnh: Những điều cần lưu ý trong phong thủy nhà ở
Nhận thức được tầm quan trọng của phong thủy nhà ở đối với cuộc sống thường ngày, hôm nay, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ chia sẻ cùng bạn một số điều cần lưu ý trong phong thủy nhà ở. Cùng đón đọc để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1. Tránh sự lộn xộn trong nhà đặc biệt là đối với phòng khách

Thuật phong thủy xưa cho rằng, việc sống trong một không gian lộn xộn, bừa bãi sẽ làm bạn mất đi nguồn sinh khí tốt, làm chậm khả năng tư duy và phá vỡ những nguyên tắc bất định của cuộc sống. Vì vậy, bạn cần tránh làm không gian trong ngôi nhà trở nên bừa bãi đặc biệt là đối với phòng khách - không gian sinh hoạt chung của cả gia đình này lại cần phải thật gọn gàng.

Tại đây, bạn cũng có thể đặt cây xanh để không khí trong phòng luôn được làm mới cũng như tăng thêm nguồn sinh khí cho cả gia đình bạn theo đúng thuyết phong thủy.

2. Trang trí nhà ở bằng những gam màu phù hợp với bản mệnh

Bạn nên nhớ: màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên sử dụng màu sắc như thế nào cho hài hòa và phù hợp lại phụ thuộc rất nhiều vào cung mệnh của bạn và các thành viên trong gia đình. Do đó, hãy biết cách dung hòa các màu sắc lại với nhau để đón thật nhiều may mắn cũng như tránh được những điều không may có thể xảy đến.

Hãy sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng cho phòng khách và phòng bếp. Đối với phòng ngủ, phòng vui chơi, có thể sử dụng màu sắc theo sở thích, tuy nhiên, cần lựa chọn màu sao cho hợp phong thủy thiết kế nhà ở.

3. Biết cách làm mới không gian phòng ngủ hợp lý

Trên thực tế, phòng ngủ cũng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với phong thủy nhà ở. Tại đây, bạn cần lưu ý sử dụng hạn chế đồ điện, đồ hóa chất vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn và cả gia đình. Ngoài ra, cũng cần tránh để đồ nội thất bằng kim loại gần giường ngủ của bạn vì nó có tính hút năng lượng rất mạnh do đó, có thể lấy đi nguồn năng lượng tốt trong con người bạn.

Cũng cần để một cửa sổ nhỏ để đón không khí và ánh sáng từ bên ngoài vào để giúp bạn thay đổi năng lượng cần thiết trong phòng ngủ.

Chỉ cần lưu ý một vài điều trên đây về phong thủy nhà ở là bạn đã biết cách bảo vệ gia đình mình khỏi những điều không may mắn đồng thời giúp cả gia đình luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng có ích cho cuộc sống rồi. Khi cần thiết kế nhà ở hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé.

Chúc bạn và gia đình luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Luu y doc gia mot so thay doi nho trong phong thuy nha o de ban va gia dinh don nhieu tai loc va may man trong cuoc song Nhung dieu can luu y trong phong thuy nha o

Nguồn ảnh: kientrucadong


Tìm hiểu về phong thủy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét