Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Cần lưu ý điều gì để tránh "thiên môn hỏa" trong phong thủy phòng bếp?

Hướng dẫn bạn đọc một số điều cần lưu ý để tránh hiện tượng "thiên môn hỏa" trong phong thủy thiết kế nhà bếp.

Với nhiều người, việc tránh "thiên môn hỏa" khi thiết kế phòng bếp theo phong thủy sẽ giúp bạn tránh được những điều không may mắn có thể xảy đến bởi theo quan niệm của thuật phong thủy, "thiên môn hỏa" là điều tuyệt đối cấm kỵ. Do đó, khi thiết kế phòng bếp, bạn cần lưu ý một số điều sau:
Cần lưu ý điều gì để tránh "thiên môn hỏa" trong phong thủy phòng bếp?
Ảnh: Cần lưu ý điều gì để tránh "thiên môn hỏa" trong phong thủy phòng bếp?
  • Phía sau vị trí đặt bếp nấu không được để trống bởi trên thực tế đây là khu vực tỏa ra luồng khí nóng rất mạnh, nếu không có gì che chắn luồng khí này sẽ bị lan tỏa đến không gian các phòng khác. Vì vậy, tốt nhất nên có một bức tường chắn để bớt cảm giác trống rỗng cũng như tránh vận xấu có thể xảy đến.
  • Tránh đặt bếp ở gần máng nước bởi lẽ khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng bếp là Hỏa, máng nước là Thủy mà Hỏa với Thủy kỵ nhau nên tốt nhất để tránh xa hai thứ này khỏi nhau vì nó dễ gây ra thị phi, hao tiền tốn của cho gia đình.
  • Bạn không nên treo gương trong phòng bếp. Đây là điều cực tối kỵ bởi gương chiếu đến lửa ở bếp sẽ gây ra hiện tượng "thiên môn hỏa" cũng tức là mang đến tai họa cho cả gia đình.
  • Cuối cùng là không được đặt bếp nấu dưới gầm xà ngang. Thực tế cho thấy, xà ngang vô hình tạo một áp lực xuống làm giảm nguồn sinh khí tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vận mệnh của cả gia đình theo nguyên tắc phong thủy nhà ở.
Hiện tượng "thiên môn hỏa" là hiện tượng rất dễ xảy ra khi thiết kế phòng bếp theo phong thủy. Vì vậy, bạn cần lưu ý một số điều trên đây để tránh những điều không may có thể xảy đến cũng như mang lại nhiều điều may mắn hơn nhé. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ở hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn và gia đình gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Huong dan ban doc mot so dieu can luu y de tranh hien tuong "thien mon hoa" trong phong thuy thiet ke nha bep Can luu y dieu gi de tranh "thien mon hoa" trong phong thuy phong bep?

Nguồn ảnh: kientrucadong


Tìm hiểu về phong thủy


1 nhận xét:

  1. Tuổi bính dần nên kinh doanh gì Năm tới, người sinh năm 1974 làm việc sáng tạo rất thuận lợi nhưng kinh doanh thì gặp sóng gió. Người sinh năm 1986 nên chuẩn bị đối đầu khó khăn.
    Tuổi đinh mão nên kinh doanh gìcác ngành có thể kinh doanh: Gạch , cát , đá xi măng , vật liệu xây dựng , bất động sản , hột xoàn , cẩm thạch , đá quý. Gỗ , nhựa , vải , giấy , thời trang , môi giới , các ngành dịch vụ , các công việc hành chính ..Xăng , dầu , gas , chất đốt , nhà hàng quán ăn
    Tuổi ất sửu nên kinh doanh gìTheo quy tắc ngũ hành, Kim sinh Thủy nên ngành hợp nhất với bạn là những nghề liên quan đến nước, ví dụ như ngành kinh doanh nước giải khát, hóa chất, hay ngành Thủy Hải Sản
    Tuổi mậu thìn kinh doanh gìTheo quan niệm phong thủy thì những người tuổi mậu thìn 1988 nên kinh doanh mở quán bán hàng hoa cây cảnh hoặc một hàng ăn nhỏ
    những lưu ý khi dọn về nhà mớilà chọn ngày lành tháng tốt, cần đem chiếu và bếp vào nhà trước, và xông nhà đề chuyển khí

    Trả lờiXóa