Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Vật dụng nên có trong văn phòng giúp kích thích nguồn năng lượng và sự may mắn

Sử dụng những vật dụng bổ trợ sẽ giúp bạn phòng của bạn hợp mỹ quan cũng như mang lại nhiều may mắn cho bạn theo phong thủy.

Khởi đầu một năm mới tràn đầy may mắn và công danh, sự nghiệp theo đó cũng thăng tiến, bạn cần sử dụng một số vật dụng phong thủy dưới đây để làm văn phòng của bạn tươi mới hơn cũng như mang đến cho bạn nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Theo thuyết phong thủy, bạn có thể bài trí trong phòng làm việc của mình:
Vật dụng nên có trong văn phòng giúp kích thích nguồn năng lượng và sự may mắn
Ảnh: Vật dụng nên có trong văn phòng giúp kích thích nguồn năng lượng và sự may mắn

1. Đặt chậu cây cảnh phong thủy trong văn phòng

Trên thực tế, việc đặt một chậu cây trong văn phòng sẽ giúp bạn tăng cường nguồn không khí tự nhiên, bên cạnh đó, nó còn giúp bạn tạo sự thẩm mỹ và mang đến may mắn cũng như giúp bạn thu hút tài lộc. Theo đó, bạn có thể sử dụng một số loại cây như cây vạn thiên thanh, hồng môn, phát tài, bạch mã hoàng tử, thường xuân, thủy tiên, hoàng kim cát, thủy cúc, trầu bà đế vương… để giúp bạn kích thích nguồn năng lượng mới cho bạn và các thành viên khác.

2. Đặt bể cá mini trong văn phòng

Văn phòng có sử dụng bể cá mini sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng đã mất đi cũng như giúp cân bằng cuộc sống của bạn và khơi gợi cảm hứng đối với công việc. Do đó, khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia thường khuyên bạn nên sử dụng bể cá mini để tạo sự sinh động và lôi cuốn trong văn phòng cũng như mang nhiều ý nghĩa phong thủy vạn niên tượng trưng cho sự giàu có, phát đạt.

3. Sử dụng quả cầu phong thủy trong văn phòng

Theo các chuyên gia, cầu phong thủy là vật dụng không thể thiếu đối với một văn phòng làm việc bởi nó tượng trưng cho sự trôi chảy, thuận lợi, giúp bạn cải thiện công việc và các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng và các mối quan hệ khác. Ngoài ra, nó cũng mang đến trí tuệ, sự sáng tạo. Vì vậy, hãy đặt một quả cầu bằng đá mắt mèo, đá hồng vân, đá dạ minh châu, đá xà cừ, ngọc xanh, thạch anh vàng/ trắng/ hồng/ tím/ đen,… trong phòng làm việc để kích hoạt vận khí tốt dành cho bạn nhé.

4. Đặt linh vật phong thủy trong văn phòng

Đây là loại vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay bởi ngoài ý nghĩa mang đến may mắn, tài lộc, công danh - sự nghiệp nó  còn giúp bạn tránh đi những điều xấu và những tà khí xung quanh bạn. Vậy nên, thuật phong thủy cho rằng: bạn có thể đặt tượng linh vật cá chép hóa rồng, kỳ lân, cóc ngậm tiền, rùa đầu rồng, ngựa phi nước đại,… để mang đến cho bạn những điều may mắn trong công việc nhé.

Với việc sử dụng bốn vật dụng phong thủy vừa kể trên là bạn đã có thể gặp thật nhiều may mắn và tài lộc trong công việc cũng như mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, an nhàn rồi. Ngoài ra, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu tư vấn phong thủy văn phòng để bố trí phòng làm việc một cách hợp lý nhé.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Su dung nhung vat dung bo tro se giup ban phong cua ban hop my quan cung nhu mang lai nhieu may man cho ban theo phong thuy Vat dung nen co trong van phong giup kich thich nguon nang luong va su may man

Nguồn ảnh: kientrucadong


Tìm hiểu về phong thủy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét