Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Thiết kế phòng ngủ biệt thự hợp phong thủy

Hướng dẫn thiết kế phòng ngủ biệt thự theo đúng nguyên tắc phong thủy để mang lại nhiều may mắn và tài lộc về cho gia đình.

Bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng ngủ cho căn biệt thự nhà mình hợp phong thủy? Nhưng bạn lại không biết cách nên làm như thế nào? Đến với Hướng Dẫn Phong Thủy chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy tư vấn sắp xếp phòng ngủ trong biệt thự của mình theo đúng nguyên tắc phong thủy nhà ở. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Thiết kế phòng ngủ biệt thự hợp phong thủy
Ảnh: Thiết kế phòng ngủ biệt thự hợp phong thủy
Việc thiết kế phòng ngủ sao cho phù hợp cần phải bắt đầu từ việc bố trí đồ nội thất trong phòng ngủ biệt thự sao cho phù hợp với phong thủy nội thất. Trên thực tế, theo quan niệm từ thời xa xưa để lại thì việc thiết kế nội thất phòng ngủ là rất quan trọng. Vậy nên khi thiết kế phòng ngủ, bạn cần đặc biệt chú ý một số điều sau đây:
  • Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: Màu sắc của phòng ngủ tạo nên phong thủy cho gia đình nhà bạn. Bên cạnh đó, phòng ngủ biệt thự nên được thiết kế theo phong thủy hiện đại, các đồ nội thất được thiết kế từ gỗ mang màu trắng sang trọng, lựa chọn màu sơn theo phong thủy và trang trí phòng ngủ đó là điều rất quan trọng để tận dụng được nhiều ánh sáng của thiên nhiên tạo nên sức sống mạnh mẽ trong căn phòng theo nguyên tắc phong thủy nội thất nhà.
  • Ngoài ra, phòng ngủ biệt thự thiết kế theo phong thủy xây dựng nên kết hợp giữa các màu sắc rất hài hòa. Bạn cũng nên lưu ý: chọn màu sơn cho phù hợp với phong thủy cũng góp phần tạo cho bạn một nơi nghỉ ngơi, thư giãn và có một giấc ngủ yên bình, khỏe mạnh. Ngoài ra, một điều cũng rất quan trọng là không nên thiết kế để phòng ngủ của bạn cũng là không gian làm việc của bạn, để thời gian bạn thư giãn nghỉ ngơi thoải mái hơn. Điều đó sẽ khiến bạn có một giấc ngủ không thoải mái vì áp lực công việc luôn ám ảnh bạn. Bạn nên chú ý điều này vì nó không hợp với phong thủy thiết kế nội thất.
  • Cuối cùng, giường ngủ nên được thiết kế đặt gần cửa sổ với nhiều ánh sáng cũng phải thiết kế phù hợp phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ để giúp cho bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái, từ đó có được giấc ngủ sâu và khỏe mạnh. Khi xem phong thủy bạn cần lưu ý: đồ nội thất trong căn phòng ngủ nhà bạn cũng phải được sắp xếp và bố trí cho hợp phong thủy và nên trồng một chậu cây nho nhỏ trong phòng để cung cấp thêm lượng Oxi cho căn phòng nhà bạn và theo đúng thuật phong thủy.
Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp hy vọng sẽ phần nào giúp bạn biết cách thiết kế phòng ngủ trong căn biệt thự của mình hợp phong thủy. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ phong thủy bổ trợ khác, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết. 

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn sẽ có được căn phòng ngủ biệt thự như mơ ước!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét