Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ theo nguyên tắc phong thủy để mang lại nhiều may mắn và sinh khí cho gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy
Ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy
Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho hài hòa về thẩm mỹ và phù hợp với nguyên tắc phong thủy? Bạn muốn thay đổi nội thất cho phòng ngủ để giúp thay đổi vận khí cho chính bản thân mình. Hãy đến với công ty Hướng Dẫn Phong Thủy chúng tôi. Tại đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu nội thất phù hợp cho phòng ngủ của bạn. Xem bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1. Lựa chọn gam màu phù hợp cho phòng ngủ theo phong thủy

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: đều thống nhất rằng: không chỉ ảnh hưởng yếu tố thẩm mỹ của không gian, màu sắc còn có những tác động trực tiếp phong thủy phòng ngủ cũng như phong thủy chung của toàn ngôi nhà. Bạn cần đặc biệt chú ý đến điều này.

Ngoài ra, gam màu đỏ, hồng, đồng, cam và các gam màu nóng nói chung luôn tạo cảm giác lãng mạn, ấm cúng cho phòng ngủ. Bên cạnh đó, nếu yêu thích không gian yên tĩnh, bạn có thể sử dụng những gam màu trung tính và mang màu sắc tự nhiên như xanh da trời, xanh nước biển, kem… để tạo sự dịu dàng, mát mẻ và thông thoáng và phù hợp với nguyên tắc phong thủy nhà ở.

2. Lựa chọn vị trí đặt phòng ngủ hợp phong thủy

Phong thủy Á Đông cho rằng: bạn nên chọn vị trí yên tĩnh nhất trong nhà để đặt phòng ngủ. Vậy nên, khi xem phong thủy, bạn nên chú ý tốt nhất không nên đặt tivi, điện thoại, máy tính, bàn làm việc có nhiều tài liệu, hóa đơn… trong phòng ngủ vì điều này không có lợi cho phong thủy và khiến không gian bị thu hẹp và tạo cảm giác bí bách cho cả gian phòng. Điều này không tốt cho phong thủy.

Ngoài ra, hãy chắc chắn giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn bởi những tiếng động bất ngờ như còi xe, tiếng tivi hay chuông điện thoại. Do đó, để đạt được hiệu quả tối đa, nếu có thể, hãy thiết kế loại cửa cách âm để tránh tiếng ồn từ bên ngoài. Nó rất phù hợp với phong thủy xây dựng nhà.

3. Bố trí vị trí đặt giường theo phong thủy

Trên thực tế, giường ngủ nên để tránh hướng cửa ra vào, không nên đặt giường đối diện cửa ra vào vì hiện tượng này sẽ dẫn tới sự suy sụp về sức khỏe và công danh của gia chủ. Bên cạnh đó, bạn không nên kê giường ngủ ngay vị trí đặt cửa sổ vì điều này vi phạm nguyên tắc phong thủy nói chung.

Ngoài ra, cũng theo phong thủy nội thất, đầu giường nên đặt tựa vào tường sẽ tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi ngủ. Ngoài ra, không nên đặt gương trong phòng ngủ, nếu có phải tránh để gương chiếu thẳng vào giường vì điều đó không có lợi cho sức khỏe của bạn và sinh khí trong phòng ngủ.

4. Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, khi chọn đồ cho phòng ngủ, bạn cần chú ý lựa chọn những vật dụng không có góc cạnh sắc nhọn như một chiếc bàn nhỏ hình tròn thay những chiếc bàn hình vuông, hình chữ nhật… vì nó tạo cảm giác chật hẹp cho căn phòng. Ngoài ra, cách lựa chọn này có tác dụng cải thiện nguồn năng lượng trong phòng và giúp bạn cải thiện sức khỏe và tài lộc trong công việc.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tin tưởng rằng: nếu đã trót lựa chọn, bạn có thể khắc phục nhược điểm bằng cách dùng khăn trải bàn che khuất những góc cạnh sắc nhọn. Trên mặt bàn có thể đặt một lọ hoa tươi hay một cây cảnh nhỏ để mang hương sắc thiên nhiên vào gần hơn với con người, đây cũng là cách đơn giản để tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ đồng thời cũng phù hợp với phong thủy nội thất.

5. Bố trí ánh sáng phòng ngủ hợp phong thủy

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ, bạn cũng nên lưu ý: đối với phòng ngủ, ánh sáng cũng là một nhân tố ảnh hưởng tích cực đến phong thủy phòng ngủ, nó được coi là biểu hiện số một việc duy trì các nguồn năng lượng trong căn nhà. Bên cạnh đó, ánh sáng của phòng ngủ cần được thiết kế linh hoạt, theo những cấp bậc khác nhau, ví dụ vào ban ngày nên sử dụng nguồn sáng mạnh từ tự nhiên và khi ngủ cần không gian yên tĩnh, không thiết kế quá nhiều nguồn sáng để giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng đã mất đi.

Trong nhiều trường hợp, bạn hãy thiết kế cửa chính hoặc cửa sổ lớn, dùng rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng hiệu quả nhất. Màu rèm cửa nên ăn nhập với gam màu chung của phòng ngủ nhưng hãy chắc chắn đó không phải là tấm rèm quá mỏng “làm khó” bạn trong việc điều chỉnh độ sáng tối của căn phòng cũng như không phù hợp với phong thủy xây dựng.

Với cách thiết kế nội thất phòng ngủ như trên, hy vọng rằng sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu tư vấn phong thủy nhà ở, phong thủy thiết kế... có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc các bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét