Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy

Tư vấn thiết kế kiến trúc văn phòng theo nguyên tắc phong thủy để mang lại nhiều tài lộc cho cả văn phòng.

Có thể thấy việc thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy sẽ làm bạn và các thành viên khác có thêm nhiều may mắn và tài lộc cũng như gặt hái được nhiều thành công hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thiết kế kiến trúc văn phòng theo đúng nguyên tắc phong thủy công ty. Nhận biết được điều đó, hôm nay, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ cùng bạn đọc khám phá cách bố trí kiến trúc văn phòng hợp phong thủy trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy
Ảnh: Thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy
Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: kiến trúc văn phòng phù hợp với tiêu chí phong thủy sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho hoạt động kinh doanh. Trên thực tế, văn phòng là nơi tập trung nhiều người, nhiều đối tác đến thuê trụ sở, với nhiều độ tuổi và mệnh khác nhau, nên không thể dựa vào tuổi tác của gia chủ để chọn phương hướng vị trí cho tòa nhà mà nên dựa hướng Phúc Đức trạch của Tây hoặc Đông Tứ trạch. Đó là các hướng: Bắc – Nam, hoặc Tây Bắc – Đông Nam. Như thế sẽ hợp lý hơn đối với việc kinh doanh của tất cả các văn phòng theo phong thủy xây dựng văn phòng. Theo đó, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:
  • Do tính chất của văn phòng mang tính chất công cộng, đông người nên trung cung phải thiết kế để lưu thông dòng Dương khí do sự vận động của con người tạo ra khi di chuyển. Theo phong thủy thiết kế văn phòng, đây cũng là nguyên tắc thiết kế phong thủy siêu thị thương mại. Do đó, khi thiết kế cửa chính, bạn phải đảm bảo được sự cân bằng với kích thước lớn nhỏ của tòa nhà. Ngoài ra, nếu để mất cân bằng giữa cửa chính với kích thước của tòa nhà sẽ khiến cho công việc không gặp suôn sẻ may mắn. Bạn cũng cần lưu ý: sảnh của tòa nhà cũng phải đảm bảo tụ khí tốt để làm căn bản cho việc tiếp khí cho toàn cao ốc theo phong thủy xây dựng.
  • Trong trường hợp, sau khi đã thuê được văn phòng làm việc tại tòa cao ốc, đến lượt chủ nhân của từng văn phòng phải đảm bảo được việc thiết kế kiến trúc khác phải tuân theo thuật phong thủy trong việc bố trí, sắp xếp nội thất cho căn phòng. Chỗ ngồi của nhân viên cũng cần được phân bố hợp lý để mang lại nhiều sinh khí, may mắn và tài lộc.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên chọn treo một số tranh ảnh, biểu tượng may mắn trong văn phòng để tiếp thêm may mắn và sức mạnh cho hệ thống nhân viên làm việc. Lối đi lại trong văn phòng công ty tới các ngăn làm việc, hoặc khu vực làm việc của từng bộ phận phải liên thông để thông khí theo quan niệm phong thủy. Các chuyên gia xem phong thủy cũng lưu ý rằng: thiết kế cao ốc – văn phòng chú ý không bố trí hành lang cắt nhau theo hình chữ thập trong văn phòng công ty. Bởi lẽ, theo quan niệm phong thủy nội thất văn phòng thì việc này sẽ tạo ra xung sát khí khiến công việc dễ bị cản trở. Trường hợp bất đắc dĩ phải thiết kế hành lang cắt thì ở giữa phải có vật thể làm xoay dòng khí như vòng xoay giữa giao lộ.
  • Các công ty phong thủy cũng cho rằng: khi thiết kế kiến trúc văn phòng thì bạn cần lựa chọn vị trí văn phòng ở những khu vực trung tâm thương mại lớn để kích hoạt sinh khí tốt cũng như phù hợp cho hoạt động kinh doanh của văn phòng sau này.
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn thiết kế kiến trúc văn phòng hợp phong thủy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ phong thủy bổ trợ khác của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ phong thủy nhanh chóng và chính xác nhất.

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn gặp thật nhiều may mắn và thành công trong công việc của mình!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét