Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy

Hướng dẫn lựa chọn cây xanh cho văn phòng theo nguyên tắc phong thủy để phòng làm việc thân thiện hơn.

Bạn muốn sắp xếp cây xanh trong văn phòng theo nguyên tắc phong thủy? Bạn muốn lựa chọn cây phong thủy để trang trí cho văn phòng của mình trở nên hài hòa với thiên nhiên và mang lại sinh khí tốt? Vậy còn chần chừ gì nữa. Đến với Hướng Dẫn Phong Thủy chúng tôi. Tại đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn cây xanh trang trí cho văn phòng theo đúng nguyên tắc phong thủy công ty. Cùng tham khảo thêm bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy
Ảnh: Lựa chọn cây xanh cho văn phòng hợp phong thủy
Thuật phong thủy cho rằng: khi sắp xếp cây trong phòng làm việc, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

1. Sắp xếp cây trong văn phòng đúng mục đích

Phong thủy Á Đông xưa nhấn mạnh rằng: trên thực tế, do cây cảnh có tính tương tác mạnh với môi trường xung quanh nên thường được sử dụng để hóa giải sát khí và mang lại sức sống cho không gian nhà và văn phòng. Ngoài ra, việc chọn những loại cây xanh tươi tốt, có nhiều mầm lộc, phát triển bình thường trong môi trường bóng râm, ít nhận được ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, điều này sẽ gợi đến khả năng phát triển của bạn trong con đường tài lộc cũng như thăng tiến trên con đường công danh. Bạn cũng nên lưu ý: những loại cây thích hợp để trên bàn trong văn phòng là hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên… Những loại cây này có tác dụng tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc của bạn lại có thể gánh bớt những nguy hại do bức xạ gây ra cũng như hợp với phong thủy xây dựng văn phòng.

2. Bố trí cây cảnh trong văn phòng thật hài hòa

Có thể nhận thấy rằng: trong nhiều trường hợp, khi sử dụng cây xanh cho góc làm việc, cần chú ý tính hài hòa giữa màu sắc, hình dáng, kích thước của cây và không gian trong văn phòng... Theo đó: bạn cần tránh những loại cây có hình dáng dị dạng, thân cây quá xù xì, gai góc… vì chúng chỉ làm tăng cảm giác bất an cho người đối diện chứ không có tác dụng cải thiện môi trường. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những loại cây có lá to bản hay hình tròn hơn là những loại có lá sắc, nhọn để tạo cảm giác ôn hòa. Chính vì điều này mà các chuyên gia khi tư vấn phong thủy đều cho rằng: kích thước của cây cũng đóng vai trò quan trọng. Góc làm việc thường có diện tích nhỏ nên cần phải chọn lựa loại cây có kích thước vừa phải, tán lá không quá sum suê để góc làm việc không mất cân đối hay quá ẩm thấp tránh sinh thêm tà khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Bạn cần đặc biệt lưu ý tới điều này vì nó có thể không tốt cho sự phát triển của bạn sau này.

3.Sắp xếp cây xanh trong văn phòng phù hợp

Trên thực tế, nhiều người cho rằng hướng Đông Nam chính là hướng đặt cây xanh giúp sinh ra nhiều vượng khí nhất. Tuy nhiên, khi xem phong thủy, các chuyên gia cũng nhấn mạnh thêm rằng: hướng đặt cây xanh tốt nhất là hướng gần với nguồn nước và ánh sáng. Điều này rất khó có thể thực hiện được trong phòng làm việc vì môi trường này vốn rất khó đón được ánh sáng tự nhiên. Do đó, tốt nhất là chỉ nên bố trí cây xanh ở một góc cố định trong văn phòng, tại nơi bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhưng ít khi tác động đến nó để hạn chế phân tán khí vận tập trung tại khu vực này để mang lại nhiều sinh khí tốt cho văn phòng đồng thời giúp bạn có cơ hội phát triển sự nghiệp hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải đảm bảo cho cây phát triển tốt, luôn xanh tươi vì cây xanh bị tàn héo, phát triển chậm sẽ có ảnh hưởng xấu đến người sử dụng và vận khí của cả văn phòng và ảnh hưởng tới phong thủy nội thất văn phòng.

Với những bí quyết mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn cây trong văn phòng hợp phong thủy. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tư vấn phong thủy nhà ở, phong thủy xây dựng... có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn và thành công trong công việc!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét