Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Bố trí chỗ ngồi làm việc hợp phong thủy

Tư vấn lựa chọn chỗ ngồi làm việc trong văn phòng theo đúng nguyên tắc phong thủy. Xem chi tiết tại đây.

Thuật phong thủy cho rằng: việc sắp xếp chỗ ngồi làm việc theo đúng nguyên tắc phong thủy sẽ giúp bạn tăng hiệu quả công việc đồng thời cũng làm cho văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn và thu hút nhiều tài lộc, may mắn hơn. Vậy làm thế nào để có được chỗ ngồi làm việc hợp phong thủy công ty? Hãy cùng các chuyên gia của Hướng Dẫn Phong Thủy tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích cho bản thân mình nhé.
Bố trí chỗ ngồi làm việc hợp phong thủy
Ảnh: Bố trí chỗ ngồi làm việc hợp phong thủy
Thuyết phong thủy của người Á Đông quan niệm rằng: nên sử dụng Bát quái để chỉ ra ý nghĩa của các vị trí khác nhau trong văn phòng làm việc. Theo đó, công cụ này chia ra các vị trí và được áp dụng cho văn phòng làm việc. Vậy nên, bạn có thể áp dụng những vị trí này vào lựa chọn chỗ ngồi phù hợp cho bản thân mình theo đúng nguyên tắc phong thủy thiết kế văn phòng.

Trên thực tế, 9 vị trí của sơ đồ Bát quái truyền thống khi áp dụng vào việc lựa chọn chỗ ngồi trong văn phòng sẽ gộp lại còn 5. Theo đó:

1. Vị trí quyền lực trong văn phòng

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: đây là vị trí xa nhất nhìn từ cửa vào. Nơi này thường được các lãnh đạo chọn để đặt bàn làm việc theo đúng nguyên tắc phong thủy.

Ngoài ra, việc phát triển khả năng của mình trong công việc là điều rất quan trọng. Vậy nên, ngay cả khi bàn làm việc của bạn không được đặt xa nhất từ cửa nhìn vào, mà chỉ cần đặt thẳng hướng nhìn từ cửa, thì bạn vẫn tạo được thế mạnh của mình với người khác theo đúng nguyên tắc phong thủy.

2. Vị trí kết hợp công việc

Khi áp dụng phong thủy vào đời sống, theo các kiến trúc sư có kinh nghiệm trong nghề, vị trí kết hợp công việc nên nằm ở phía bên phải căn phòng (tính từ lối vào). Theo đó, sự sắp xếp phòng làm việc như vậy có thể làm bạn và tất cả đồng nghiệp đều thoải mái đồng thời cũng hợp với phong thủy xây dựng văn phòng. Cũng tương tự như vậy, nếu bạn muốn được chú ý trong cuộc họp, hãy ngồi phía bên phải người chủ trì để tạo được ấn tượng với lãnh đạo.

3. Vị trí năng động trong văn phòng

Các chuyên gia xem phong thủy cũng thường cho rằng: vị trí năng động trong văn phòng là khu vực xung quanh cửa ra vào. Theo quan điểm đó, nếu tinh thần đoàn kết trong công việc của bạn bị giảm thì nên sắp xếp lại, tổ chức lại vị trí đó để thay đổi không khí trong phòng làm việc cũng như mang đến nhiều sinh khí tốt cho văn phòng.

4. Vị trí của sự thách thức trong văn phòng

Trên thực tế, bạn nên thách thức chính bản thân mình trong công việc để tạo hiệu quả làm việc cao hơn do đó vị trí của sự thách thức thường nằm ở phía bên tay trái của bạn khi vào phòng. Bên cạnh đó, vị trí này thường đòi hỏi sự tập trung cao độ và đem lại kết quả cao nhất khi đó bạn sẽ đạt được hiệu quả công việc nhất định cũng như phù hợp với phong thủy xây dựng văn phòng.

5. Vị trí tài chính và nghề nghiệp

Với nhiều người, đây được coi là vị trí trung tâm của văn phòng theo khoa học tự nhiên. Bởi lẽ các chuyên gia phong thủy cho rằng bạn nên biết rõ tình hình tài chính của công ty hiện nay, để có quyết định chi tiêu phù hợp trong thời gian tới cũng như mang lại doanh thu cao hơn cho doanh nghiệp đồng thời giúp bạn có thể thăng tiến trong công việc hơn.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng sẽ là cẩm nang hữu ích cho bạn đọc trong việc sắp xếp chỗ ngồi làm việc phù hợp cho bản thân mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tư vấn phong thủy nhà ở, phong thủy xây dựng, phong thuy thiet ke... có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết. 

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét