Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Mùi miễn phí

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Tân Mùi để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ theo phong thủy.

Bạn muốn được tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Mùi? Bạn muốn được xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Mùi để mang lại nhiều may mắn và tài lộc? Đến với Hướng Dẫn Phong Thủy, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn cho bạn biết cách bố trí nhà ở phù hợp với phong thủy tuổi Tân Mùi trong bài viết dưới đây.
Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Mùi miễn phí
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Mùi miễn phí
Người Á Đông xưa quan niệm: hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú cũng như sinh hoạt chung của cả gia đình. Do đó, việc lựa chọn hướng nhà phù hợp với phong thủy phải bao quát tất cả các điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, tác động của môi trường xung quanh cũng như ảnh hưởng của con người tới môi trường sống. Trên thực tế, việc xác định hướng nhà tốt phải đáp ứng được các yêu cầu về mặt tự nhiên như: mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh và quan cảnh xã hội trong và ngoài ngôi nhà để bố trí phong thủy xây dựng sao cho phù hợp nhất. Theo đó, bạn cần tham khảo một số vấn đề sau đây:

1. Khái quát về tuổi Tân Mùi theo phong thủy

Theo phong thủy bát trạch và quan điểm của các chuyên gia phong thủy thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Tân Mùi là : 1991
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Tân Mùi
  • Quẻ mệnh: Ly (Hỏa) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lộ bàng thổ (Đất giữa đường)
Bạn cần chú ý những thông tin cơ bản trên bởi trong bất kỳ hoàn cảnh nào hay khi thực hiện bất cứ công việc nào, bạn cũng cần đến các thông tin cơ bản có liên quan đến tuổi của mình.

2. Bố trí hướng mệnh trạch cho gia chủ tuổi Tân Mùi theo phong thủy

Trên thực tế, theo phong thủy xây dựng thì:
  • Bạn có thể lựa chọn hướng nhà theo các hướng tốt như: Đông (Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). Những hướng này sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho cả gia đình bạn
  • Bạn nên tránh xây nhà ở các hướng xấu như: Đông Bắc (Họa Hại); Tây (Ngũ quỷ); Tây Nam (Lục Sát); Tây Bắc (Tuyệt mệnh). Những hướng này sẽ mang lại nhiều điều không may mắn cho bạn nên cần phải tránh các phương vị này vì nó không tốt cho hậu vận của bạn sau này.
Cắt nghĩa các thuật ngữ phong thủy nói trên:
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử, công thành danh toại.
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ Quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát tức là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người và gặp nhiều điều không may mắn.

3. Hướng khí hậu phù hợp với phong thủy tuổi Tân Mùi

Đối với các kiến trúc sư, các chuyên gia hay các công ty phong thủy khi tiến hành hướng dẫn phong thủy cho bạn cũng đều đưa ra hai lưu ý lớn cho bạn là: 

  • Khi thiết kế nhà ở, bạn nên lựa chọn hướng nhà cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, đồng thời cũng cần phải có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà để tạo luồng không khí ấm áp. Ngoài ra, khi trời nóng cần đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam để làm dịu mát và tăng luồng sinh khí tốt cho ngôi nhà cũng như giúp tăng thêm vượng khí
  • Bên cạnh đó, cũng cần căn cứ vào nhu cầu lựa chọn hướng khí hậu phù hợp cho ngôi nhà để lựa chọn vị trí xây nhà phù hợp. Theo các chuyên gia phong thủy, hầu hết người Việt Nam đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc bắc bán cầu. Nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn sai với những người sinh sống ở Nam bán cầu. Với những người này, họ nên xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng như ở Bắc bán cầu. Vì vậy, bạn cần lưu ý lựa chọn hướng khí hậu sao cho phù hợp.

4. Bố trí phương vị nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Mùi theo phong thủy

Theo phong thủy thiết kế, phương vị hợp với gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 phải được xét theo Bát Quái cung mệnh phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. 

Do đó, nếu bạn là gia chủ tuổi Tân Mùi thuộc Đông tứ mệnh thì bạn nên sinh sống, học tập và làm việc ở các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sinh sống tại các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam bởi ở những phương vị này, bạn sẽ khó có thể phát triển sự nghiệp và tương lai lâu dài được.

Điều này nó đã hoàn toàn lý giải tại sao khi chúng tôi tư vấn phong thủy cho hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã phần nào giúp bạn biết cách bố trí phong thủy nhà ở tuổi Tân Mùi một cách hợp lý. Ngoài ra, khi đến với Hướng Dẫn Phong Thủy bạn còn được cung cấp các dịch vụ phong thủy theo yêu cầu nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết nhé.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét