Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi miễn phí

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi gặp nhiều may mắn, tài lộc theo đúng nguyên tắc phong thủy.

Thuật phong thủy cho rằng: xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 sẽ giúp bạn đón được nhiều tài lộc và may mắn về cho gia đình của mình. Bên cạnh đó, dưới sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy, bạn còn biết cách lựa chọn hướng nhà phù hợp với phong thủy cũng như biết được các thông tin phong thủy cần thiết cho tuổi Kỷ Mùi của mình trong bài viết dưới đây:
Xem phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi miễn phí
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi miễn phí

1. Thông tin khái quát về tuổi Kỷ Mùi theo sơ đồ bát trạch phong thủy

Với gia chủ tuổi Kỷ Mùi, dựa theo sơ đồ bát trạch thì bạn cần chú ý một số điều sau đây:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1979
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Kỷ Mùi
  • Quẻ mệnh: Chấn ( Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trên trời tức Thiên thượng Hỏa
Phương hướng phong thủy xây dựng nhà cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi:
  • Theo phong thủy và sơ đồ bát trạch thì hướng tốt nhất cho tuổi của bạn là hướng Nam thuộc Đông tứ trạch
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể bố trí hướng nhà ở của mình ở các hướng tốt như: Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Đông – Phục vị: Được sự giúp đỡ, Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Đông Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh những hướng không tốt cho tuổi của bạn như: Tây Bắc – Ngũ qủy: Gặp tai họa, Đông Bắc – Lục sát: Nhà có sát khí, Tây – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Tây Nam – Họa hại: Nhà có hung khí.

2. Lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi

Hướng cửa chính theo phong thủy

Theo thuyết phong thủy, khi tiến hành thiết kế nhà ở hợp phong thủy ứng với gia chủ sinh năm Kỷ Mùi 1979 thì bạn nên chú ý lựa chọn các hướng tốt để đặt cửa chính là các hướng: Bắc (cung Thiên Y); Đông (cung Phục Vị); Đông Nam (cung Phước Đức); Nam (cung Sinh Khí). 

Ngược lại, các chuyên gia phong thủy cũng khuyên bạn nên tránh đặt cửa chính ở những hướng xấu là các hướng: Tây Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Họa Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh).

Hướng bàn thờ theo phong thủy

Bàn thờ là nơi linh thiêng trong gia đình. Và bất kỳ một gia đình hay một ngôi nhà nào cũng đềiu bố trí một bàn thờ ở trong nhà. Tại đây, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn hướng tốt để đặt bàn thờ là các hướng: Bắc (cung Thiên Y); Đông (cung Phục Vị); Đông Nam (cung Phước Đức); Nam (cung Sinh Khí).

Hướng phòng bếp hợp phong thủy nhà ở

Trên thực tế, đối với phòng bếp ở trong nhà, gia chủ tuổi Kỷ Mùi nên đặt phòng bếp tại các cung xấu nhìn về hướng tốt như: Tây Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Họa Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

Bố trí hướng nhà vệ sinh đúng nguyên tắc phong thủy

Theo nguyên tắc phong thủy thiết kế, khi tiến hành thiết kế nhà, gia chủ tuổi Kỷ Mùi nên đặt nhà vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Họa Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh) để chấn an hướng xấu cho ngôi nhà. 

3. Lựa chọn phương vị nhà cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi.

Khi xem phong thủy nhà ở, bạn cần chú ý lựa chọn phương vị cho ngôi nhà của mình để có thêm nhiều may mắn và tài lộc đồng thời cũng tránh được những điều không may có thể xảy đến. 
  • Lưu ý, nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây dựng nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Chấn Vi Lôi trong Kinh chu dịch. Khi đó bạn sẽ được tăng tuổi thọ, phú quý vinh hiển, gia đình hạnh phúc. Đó gọi là Thứ cát.
  • Nếu bạn thuộc mạng Chấn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà cửa: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy, hướng nhà này tuy thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Diên niên thuộc Sao Vũ khúc, Dương Kim còn cung Tốn thuộc âm Mộc điều này sẽ có hại cho con gái lớn trong gia đình.
  • Nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Lôi Hỏa Phong trong Kinh chu dịch. Trong tương lai, bạn sẽ có phước lớn, có nhiều tiền tài và lợi lộc. Thượng cát.
  • Bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Lôi Địa Dư trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, bạn sẽ bị suy vi, bị thua kiện, thị phi. Thứ hung. Bạn cần tránh phương vị này.
  • Bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Đoài (Tây Bắc) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Lôi Trạch Quy Muội trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, bạn có thể bị mưu hại, tổn thọ, bệnh tật, tiền bạc hao hụt. Đại hung.
  • Bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Càn (Chính Đông) để quan hệ việc thi công làm nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Lôi Thiên Đại Tráng trong Kinh chu dịch. Bạn có thể bị hỏa tai, bệnh tật, hao của. Đại hung. Bạn nên chú ý tránh phương vị này
  • Nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Cung Thiên Y là quẻ Lôi Thủy Giải trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy xây dựng, hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ mà cung Khảm thuộc Dương Thủy. Thổ khắc Thủy sẽ có hại cho con trai thứ trong gia đình.
  • Cuối cùng nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá trong Kinh chu dịch. Trong thời gian này, bạn có thể bị vạ miệng, tán tài, thất bại về việc trồng trọt và chăn nuôi gia súc.Thương nhân khẩu. Đại hung. Bạn cần tránh điều này.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem phong thủy nhà ở theo hướng để lựa chọn được hướng làm nhà phù hợp với tuổi của mình.

4. Màu sắc cho ngôi nhà hợp phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979

Theo các chuyên gia, khi tìm hiểu về phong thủy, bạn cần biết cách lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi và ngôi nhà của mình. Để xây dựng được một ngôi nhà đẹp cho chủ nhà sinh năm 1979, tuổi Kỷ Mùi thuộc bản mệnh Thiên Thượng Hỏa (tức mệnh Hỏa) các kiến trúc sư thường hay chọn màu sắc cho ngôi nhà là các màu thiên về đỏ hoặc các màu nóng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh các màu thiên về gam xanh đen hoặc sẫm màu vì các màu đen, xanh đậm thuộc mệnh Thủy mà Thủy lại khắc với Hỏa. Điều này sẽ không tốt cho bạn trong tương lai sau này.

Để có được ngôi nhà như mơ ước lại hợp với phong thủy xây dựng, bạn chỉ cần làm theo những nguyên tắc mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây. Hy vọng đó sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn bố trí nhà ở theo phong thủy một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi để được tư vấn phong thủy theo yêu cầu. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét