Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở tuổi Giáp Thìn 1964

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Thìn 1964 theo đúng nguyên tắc phong thủy bát trạch.

Theo các chuyên gia phong thủy thì việc xem phong thủy nhà ở theo tuổi sẽ giúp gia chủ tuổi Giáp Thìn gặp nhiều tài lộc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tư vấn phong thủy theo đúng nguyên tắc phong thủy bát trạch. Với lý do đó, hôm nay, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ cùng bạn đọc đi tìm hiểu về phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Thìn 1964 trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Xem phong thủy nhà ở tuổi Giáp Thìn 1964
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở tuổi Giáp Thìn 1964

1. Thông tin khái quát về tuổi Giáp Thìn theo bát trạch phong thủy

Trên thực tế, gia chủ tuổi Giáp Thìn cần quan tâm một số vấn đề sau khi xem sơ đồ bát trạch:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1964
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Giáp Thìn
  • Quẻ mệnh: Ly ( Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa đèn (Phú đăng Hoả)
  • Hướng nhà : hướng Nam , thuộc Đông Tứ trạch – Đây là hướng xây dựng nhà theo phong thủy hợp nhất theo tuồi 1964 của bạn.
  • Hướng tốt cho tuổi Giáp Thìn: Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định, Đông – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ, Đông Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.
  • Hướng xấu mà bạn cần tránh là: Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Đông Bắc – Hoa Hại: Nhà có hung khí, Tây – Ngũ Quỷ: Gặp tai họa, Tây Nam – Lục sát: Nhà có sát khí.

2. Bố trí hướng phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Thìn 1964

Hướng cửa chính hợp phong thủy

Các chuyên gia phong thủy của chúng tôi khuyên bạn rằng: nên đặt cửa chính ở các hướng có phong thủy tốt như: Bắc (thuộc cung Phước Đức); Đông (thuộc cung Sinh Khí) – Đông Nam (thuộc cung Thiên Y) – Nam (thuộc cung Phục Vị). Bên cạnh đó, bạn nên tránh những hướng xấu là: Tây Bắc (thuộc cung Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (thuộc cung Hoạ Hại) – Tây Nam (thuộc cung Lục Sát) – Tây (thuộc cung Ngũ Quỷ) bởi nó ảnh hưởng không tốt đến vận khí và tài khí của cả gia đình bạn.

Lựa chọn hướng bàn thờ hợp phong thủy

Mỗi gia đình lại có một cách bố trí hướng bàn thời khác nhau. Với gia chủ tuổi Giáp Thìn 1964, bạn nên chọn hướng tốt để đặt ban thờ là các hướng Bắc (thuộc cung Phước Đức) – Đông (thuộc cung Sinh Khí) – Đông Nam (thuộc cung Thiên Y) – Nam (thuộc cung Phục Vị) để đem lại may mắn và tài lộc về cho gia đình.

Thiết kế hướng phòng bếp theo phong thủy

Bạn nên lựa chọn hướng phòng bếp sao cho phù hợp nhất với không gian ngôi nhà cũng như phong thủy xây dựng. Bạn có thể đặt bếp tại cung xấu và nhìn về hướng tốt. Bạn cần chú ý là bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (thuộc cung Tuyệt Mệnh)- Đông Bắc (thuộc cung Hoạ Hại) – Tây Nam (thuộc cung Lục Sát) – Tây (thuộc cung Ngũ Quỷ) để chấn hướng xấu và giữ lại sinh khí cho ngôi nhà.

Lựa chọn hướng cho phòng vệ sinh

Các công ty phong thủy khi tư vấn phong thủy cho khách hàng đều khuyên bạn đặt phòng vệ sinh ở các hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà bởi vì phòng vệ sinh là nơi sinh ra nhiều tạp khí, do đó cần đặt ở các hướng đó để chấn giữ tạp khí. Bạn có thể tham khảo một số hướng đặt phòng vệ sinh như: hướng Tây Bắc (thuộc cung Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (thuộc cung Hoạ Hại), Tây Nam (thuộc cung Lục Sát) hay Tây (thuộc cung Ngũ Quỷ) để trấn giữ những điều không may mắn.

3. Phương vị phong thủy cho tuổi Giáp Thìn 1964

Khi áp dụng phong thủy vào cuộc sống, theo phân tích sơ đồ bát trạch cho tuổi Giáp Thìn, các chuyên gia phong thủy nhận thấy rằng:
  • Nếu gia chủ mạng Ly chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà cửa: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Ly Vi Hỏa trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết phong thủy thiết kế, gia chủ sẽ được thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục Vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa điều này có thể gây hại con gái thứ.
  • Gia chủ mạng Ly chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Hỏa Địa Tấn trong Kinh chu dịch. Điều này lý giải việc gia chủ có thể bị vạ miệng (khẩu thiệt) và hao hụt về tiền bạc. Thứ hung.
  • Gia chủ mạng Ly chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc thiết kế xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Hỏa Trạch Khúc trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị hoả tai, bệnh tật, hao tán. Đại hung.
  • Gia chủ mạng Ly chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc thiết kế thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu trong Kinh chu dịch. Điều này dẫn đến trường hợp gia chủ có thể bị mưu hại, tổn thọ. Đại hung.
  • Gia chủ mạng Ly chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Hỏa Thủy Vị Tế trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, gia đình vợ chồng sẽ sống hòa thuận, vui vẻ, tăng phú quý, nhưng cũng không nên xây nhà theo hướng này bởi lẽ Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Khảm thuộc dương Thủy điều này có thể có hại cho con trai thứ.
  • Gia chủ mạng Ly chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Sơn Lữ trong Kinh chu dịch. Trong nhiều trường hợp, gia chủ có thể bị suy bại, thua kiện. Thứ hung.
  • Gia chủ mạng Ly chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc thiết kế xây dựng nhà cửa: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp trong Kinh chu dịch. Theo phong thủy thì gia chủ sẽ gặp được đại phú quý, nhiều công danh và tài lộc. Thượng cát
  • Cuối cùng, nếu gia chủ mạng Ly chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Hỏa Phong Đỉnh trong Kinh chu dịch. Trong tương lai, gia chủ sẽ giàu có, vô bệnh tật, đa tài lộc, công danh sự nghiệp thành đạt. Đây gọi là Thượng cát nhà ở. Bạn nên lựa chọn nhà ở theo phương hướng này.

4. Màu sắc phù hợp phong thủy nhà ở tuổi Giáp Thìn 1964

Trên thực tế, đối với gia chủ sinh năm 1964 tuổi Giáp Thìn thuộc bản mệnh Phú Đàng Hỏa (tức mệnh Hỏa), khi thiết kế kiến trúc nhà ở, bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà thiên về các màu đỏ hoặc các màu nóng. Bên cạnh đó, theo phong thủy thiết kế, bạn cũng cần tránh các màu thiên về gam xanh đen hoặc sẫm màu vì các màu đen, xanh đậm thuộc mệnh Thủy khắc với Hỏa. Bạn nên tránh sử dụng những gam màu này. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem phong thủy nội thất để lựa chọn màu cho nội thất của mình hợp với phong thủy nhà ở.

Làm theo đúng những nguyên tắc trên là bạn đã có thể bố trí nhà ở của mình theo đúng nguyên tắc phong thủy tuổi Giáp Thìn rồi. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được tư vấn phong thủy theo yêu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét