Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở tuổi Ất Mão miễn phí

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Ất Mão chi tiết và chính xác theo phong thủy bát trạch.

Trong bài viết tiếp theo này, chúng tôi sẽ Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Ất Mão. Đây chính là cách chúng tôi muốn chia sẽ với các bạn những thông tin cần thiết về phong thủy nhà ở bên cạnh đó, chúng tôi còn giúp bạn xem phong thủy và đưa ra những lời khuyên về phong thủy chính xác nhất. Ngoài ra, nó sẽ là cẩm nang giúp bạn có thể lên kế hoạch để bố trí, thiết kế nhà trong năm 2015 này bởi theo phong thủy thì 2015 là năm thuận lợi đối với bạn. Nó cũng đánh dấu thời kỳ thịnh hưng, làm ăn phát đạt và đỉnh cao của sự nghiệp nên một quyết định sáng suốt vào lúc này sẽ giúp bạn có thể tỏa sáng trong tương lai. Hãy cùng Hướng Dẫn Phong Thủy tìm hiểu trực quan về phong thủy nhà ở năm nay nhé.
Xem phong thủy nhà ở tuổi Ất Mão miễn phí
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở tuổi Ất Mão miễn phí

1. Thông tin khái quát về tuổi Ất Mão 1975 theo sơ đồ bát trạch

Theo lá số tử vi và các chuyên gia phong thủy thì tử vi gia đạo của gia chủ sinh năm 1975 nếu khởi nghiệp ở các vùng đất khác tiền tài danh vọng sẽ vươn cao như “diều gặp gió” mạnh. Ta cũng có thể sơ lược cuộc đời của người tuổi Mão theo tử vi thông qua những câu thơ sau:
Số tuổi Ất Mão như này:
Đại Khê nước lớn đong đầy thiên nhiên
Thu Đông sanh thuận mới yên
Thanh nhàn sung sướng ấm êm nhiều nghề
Xuân Hạ lỗi số bị chê
Giàu có làm đặng trăm bề cũng lo.
Xét qua trong đạo vợ chồng
Hoa thơm hương nhụy, trăng vòng tròn gương
Chẳng qua gãy gánh giữa đường
Duyên sau chắp nối mới yên gia đình
Tiền bạc làm có trong tay
Ba chìm bảy nổi đổi thay nhiều đường
Số phải xa mẹ khắc cha
Tha phương lập nghiệp tiền tài thịnh hưng.
Trên thực tế, nếu bạn là người sinh năm 1975, tuổi Ất Mão thì:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1975
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Ất Mão
  • Quẻ mệnh: Đoài ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước giữa khe lớn (Đại khê Thủy).
  • Hướng tốt theo phong thủy nhà ở tuổi Ất Mão là:Tây Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn – hướng này tốt nhất nhưng nếu khu đất của quý vị khó dịch chuyển thì cũng có thể áp dụng theo các hướng sau đều hợp phong thủy, Đông Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định, Tây – Phục vị : Được sự giúp đỡ, Tây Nam – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở.
  • Hướng xấu cho tuổi Ất Mão theo phong thủy là: Bắc – Hoa Hại: Nhà có hung khí, Đông – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Nam – Ngũ Quỷ: Gặp tai họa và Đông Nam – Lục sát: Nhà có sát khí.

2. Lựa chọn hướng nhà theo phong thủy tuổi Ất Mão

Với gia chủ sinh năm Ất Mão 1975 thì:

Hướng cửa chính hợp phong thủy

Là các hướng như Tây Bắc (cung Sinh Khí) hoặc tùy theo khu đất mà chọn hướng Đông Bắc (cung Phước Đức), Tây Nam (cung Thiên Y), Tây (cung Phục Vị) cũng đều được. Ở các hướng này, cửa chính sẽ đón được sinh khí và may mắn vào nhà.

Bàn thờ thiết kế theo phong thủy

Là bàn thời được đặt ở các hướng: Tây Bắc (cung Sinh Khí) hay Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y); Tây (cung Phục Vị).

Hướng phòng phòng bếp theo phong thủy

Là hướng mà tại đó ta có thể đặt phòng bếp phù hợp nhất. Gia chủ tuổi Ất Mão nên đặt phòng bếp tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Cụ thể thì phòng bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Hoạ Hại) hay hướng Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ) để tránh hướng xấu cho ngôi nhà.
Hướng nhà vệ sinh hợp phong thủy

Là hướng xấu nhất trong tổng thể bố cục công trình bởi đây là nơi chứa đựng nhiều ô uế không tốt cho phong thủy. Ta nên đặt nhà vệ sinh ở các hướng như hướng Bắc (cung Hoạ Hại) hoặc Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ).

3. Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy nhà ở cho tuổi Ất Mão

Ngoài việc chú ý hướng nhà, thì gia chủ cần phải chú ý màu sắc cho ngôi nhà. Trong trường hợp này, chủ nhà sinh năm 1975 thuộc bản mệnh Đại Khê Thủy (tức mệnh Thủy) nên khi thiết kế màu sắc cho ngôi nhà nên chọn màu thiên về gam đen hoặc xanh đen hoặc trắng tương ứng với mệnh Thủy. Tránh dùng các màu như nâu đất hoặc thiên về màu nâu vì màu này tương ứng với mệnh Thổ mà Thổ khắc với Thủy.

4. Bố trí hướng mệnh trạch cho gia chủ tuổi Ất Mão theo phong thủy

Với phong thủy nhà ở theo hướng thì việc lựa chọn hướng nhà phù hợp cho tuổi Ất Mão là điều không khó. Bạn chỉ cần tuân thủ theo các nguyên tắc dưới đây là bạn đã chọn được hướng nhà phù hợp cho bản thân mình rồi.
  • Khi hướng dẫn phong thủy, các kiến trúc sư thường đưa ra lời khuyên nếu chủ nhà mạng Đoài chọn hướng Đoài (Chính Tây ) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Đoài Vi Trạch trong Kinh chu dịch. Hướng này sẽ làm tăng tuổi thọ cho chủ nhà cũng như tăng phú quý. Thứ cát.
  • Nếu chủ nhà mạng Đoài chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc làm nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Trạch Thiên Quải trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết phong thủy chủ nhà sẽ được thượng cát (tốt) nhưng không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc sao Tam Lang, Dương Mộc còn cung Càn thuộc Dương Kim ( Kim khắc Mộc ) điều này có hại cho chủ nhà.
  • Nếu chủ nhà mạng Đoài chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc làm nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Thủy Khốn trong Kinh chu dịch. Khi đó, gia chủ sẽ gặp nhiều chuyện thị phi, kiện tụng (quân sự), tổn thương nhân khẩu.
  • Nếu chủ nhà mạng Đoài chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc thiết kế thi công nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là Sơn Hàm trong Kinh chu dịch. Khi đó, chủ nhà sẽ có thêm phú quý tức có sự giàu sang bất thường, sống lâu an nhàn, đắc tài, đắc lộc. Thứ cát.
  • Nếu chủ nhà mạng Đoài chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây dựng nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Trạch Tùy trong Kinh chu dịch. Khi đó bạn sẽ tuyệt tự không có con nối dõi, chết yểu hoặc bệnh tật liên miên. Đại hung. Bạn nên cần đặc biệt chú ý tới điều này.
  • Chủ nhà mạng Đoài chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Trạch Phong Địa trong Kinh chu dịch khi đó bạn ít nhiều sẽ bị thất tài không nhiều tiền bạc, khẩu thiệt hoặc mang tai tiếng. Đại hung.
  • Ngoài ra, nếu chủ nhà mạng Đoài chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Trạch Hoả Cách trong Kinh chu dịch. Chủ nhà sẽ gặp những vấn đề về hỏa tai tức tai nạn về lửa, cháy nhà. Khẩu thiệt – mang tiếng thị phi. Đại hung.
  • Cuối cùng, nếu chủ nhà mạng Đoài chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc làm nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Trạch Địa Tụng trong Kinh chu dịch. Khi đó, theo phong thủy xây dựng, chủ nhà sẽ trở nên giàu có, trong nhà không bệnh tật, cuộc sống yên lành, công danh sự nghiệp thăng tiến. Thượng cát.
Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, bạn hãy làm theo đúng những hướng dẫn trên đây để có thêm nhiều may mắn, tài lộc, công danh... trong năm 2015 nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phong thủy và thuật phong thủy bạn có thể tham gia vào các lớp đào tạo phong thủy của chúng tôi hoặc tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ phong thủy của chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia của Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ giúp bạn giải mã những điều bí ẩn mà bạn còn đang băn khoăn, lo lắng. Chúc các bạn sẽ có được ngôi nhà mơ ước trong tương lai!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét