Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Ngọ

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Ngọ để lựa chọn hướng nhà phù hợp theo phong thủy. Xem tại đây.

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Canh Ngọ 1954 sẽ giúp bạn biết được cách bố trí nhà ở của mình hợp với phong thủy. Đồng thời, tại đây bạn sẽ được cung cấp các thông tin cần thiết để lựa chọn được hướng nhà phù hợp cho bản thân mình. Vậy còn chần chần chừ gì nữa. Hãy cùng Hướng Dẫn Phong Thủy khám phá phong thủy nhà ở tuổi Canh Ngọ trong bài viết dưới đây thôi nào.
Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Ngọ
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Giáp Ngọ
Theo quan niệm của người Á Đông, hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Do đó, việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, môi trường xung quanh... Theo lý thuyết phong thủy, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh, quan cảnh xã hội cũng như các yếu tố tác động khác đến ngôi nhà mà bạn có thể nắm bắt được. Theo đó, bạn nên cho chú một số vấn đề sau đây khi xem phong thủy nhà ở tuổi Canh Ngọ:

1. Thông tin khái quát về tuổi Giáp Ngọ theo phong thủy

Theo sơ đồ bát trạch phong thủy và sự phân tích của các chuyên gia phong thủy thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Giáp Ngọ là: 1954
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Giáp Ngọ
  • Quẻ mệnh: Khảm (Thủy) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Sa trung kim (Vàng trong cát)

2. Lựa chọn hướng phong thủy cho ngôi nhà theo tuổi Giáp Ngọ

Trên thực tế, đối với gia chủ tuổi Giáp Ngọ, trước khi tiến hành xây nhà bạn nên quan tâm đến vị trí đặt nhà tức là hướng của ngôi nhà. Theo phong thủy xây dựng thì:
  • Hướng tốt để xây nhà là các hướng: Đông Nam (Sinh Khí); Nam (Diên Niên); Đông (Thiên Y); Bắc (Phục Vị).
  • Hướng xấu bạn nên tránh xây nhà là: Tây (Họa Hại); Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Tây Bắc (Lục Sát); Đông Bắc (Ngũ Quỷ).
Ý nghĩa của mỗi thuật ngữ phong thủy nói trên bạn có thể hiểu là:
  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ Quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người và những điều không may mắn.

3. Lựa chọn hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Giáp Ngọ 1954

Ngày nay, không chỉ có gia chủ tuổi Giáp Ngọ mà bất kỳ người dân Việt Nam nào khi tiến hành lựa chọn hướng nhà theo phong thủy đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, bên cạnh đó cũng cần có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà đồng thời có thêm luồng không khí ấm áp, còn khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam để đón được nhiều không khí mát mẻ từ các hướng này thổi vào.

Dựa trên nhu cầu tìm hiểu hướng khí hậu để lựa chọn hướng xây nhà cho gia chủ tuổi Giáp Ngọ, các công ty phong thủy thường đưa ra lời khuyên nên xây nhà hướng về phía Nam vì Việt Nam thuộc bắc bán cầu. Vì vậy, nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, bạn phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng giống như ở Bắc bán cầu. Vì vậy, bạn cần phải lưu ý lựa chọn hướng khí hậu sao cho phù hợp.

4. Lựa chọn phương vị mệnh trạch xây nhà cho gia chủ tuổi Giáp Ngọ

Khi tiến hành phân tích phong thủy thiết kế, các chuyên gia hay các kiến trúc sư đều xét yếu tố phương vị hợp với gia chủ tuổi Giáp Ngọ theo Bát Quái cung, mệnh phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái.

Trên thực tế, đối với gia chủ tuổi Giáp Ngọ thuộc Đông tứ mệnh thì bạn nên sinh sống, học tập và làm việc ở các phương như Nam, Bắc, Đông và Đông Nam. Điều này sẽ có lợi cho tương lai của bạn sau này. Ngược lại, gia chủ tuổi Giáp Ngọ không nên sinh sống tại các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến bạn và cả gia đình trong hậu vận sau này.

Cũng chính vì nguyên nhân trên mà nó đã hoàn toàn lý giải tại sao hai người sinh cùng một thời điểm nhưng khi tách ra ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ, giàu sang, hoạn nạn khác nhau.

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây đã phần nào giúp bạn biết cách lựa chọn hướng nhà phù hợp theo phong thủy nhà ở tuổi Canh Ngọ. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được tư vấn phong thủy theo yêu cầu, có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp thông tin chi tiết. Chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét