Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Thìn

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia tuổi tuổi Bính Thìn để mang lại nhiều may mắn, phát tài phát lộc.

Bạn muốn xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Thìn? Bạn muốn được tư vấn bố trí nhà ở theo phong thủy tuổi Bính Thìn để có thêm nhiều may mắn và tài lộc. Hãy đến với công ty Hướng Dẫn Phong Thủy chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn phong thủy cho tuổi Bính Thìn miễn phí trong bài viết này.
Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Thìn
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Thìn
Người Á Đông xưa thường có câu: 
Bính Thìn số mạng tuổi này
Tuổi cùng với mạng ấy là tương sanh.
Số người tánh nết hiền lành
Tánh thì đằm thắm thuận hòa tương lân.
Mạng may có phước lộc trời
Phong sương cũng lắm gian nan cũng nhiều
Số phải lập nghiệp phương xa
Cửa nhà yên ổn gia môn chan hòa.
Trung vận làm có của kho
Nhưng mà hậu vận mới là hiển vinh
Số này phước lớn mới an
Không thời chết hụt chết oan đã rồi.
Giận ai nói dữ nói nhiều
Lòng không độc ác nói rồi bỏ qua.
Đó là về số mệnh tử vi còn riêng về vấn đề phong thủy xây dựng nhà cho gia chủ tuổi Bính Thìn 1976 thì sao? Chúng tôi xin chia sẻ đôi điều dưới đây.

1. Khái quát về phong thủy tuổi Bính Thìn 1976

Nếu bạn sinh năm 1976, tuổi Bính Thìn, có nghĩa là:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1976
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Bính Thìn
  • Quẻ mệnh: Càn ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Ðất trong cát (Sa trung Thổ)
  • Hướng nhà : hướng Nam (Hướng xấu), thuộc Đông Tứ trạch.
  • Hướng tốt để tiến hành xây dựng nhà cho tuổi Bình Thìn là: Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định, Tây – Phục vị: Được sự giúp đỡ, Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.
  • Hướng phong thủy xấu bạn cần nên tránh là: hướng Bắc – Hoa Hại: Nhà có hung khí, Đông – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Nam – Ngũ Quỷ: Gặp tai họa, Đông Nam – Lục sát: Nhà có sát khí.

2. Lựa chọn phương vị nhà ở phù hợp cho tuổi Bính Thìn

Bạn có thể tham khảo những phương vị dưới đây để xây nhà phù hợp hoặc tham khảo phong thủy nhà ở theo hướng để có những lựa chọn chi tiết nhất. 
  • Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia phong thủy cho rằng nếu chủ nhà mạng Càn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Kiều Vi Thiên trong Kinh chu dịch. Khi đó, bạn sẽ trở thành tiểu phú (khá giả) và vận mệnh sống thọ cho đến cuối đời. Đó gọi là Thứ cát.
  • Nếu chủ nhà mạng Càn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc thiết kế xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Thiên Thủy Tụng trong Kinh chu dịch. Khi đó, bạn sẽ mang lời ăn tiếng nói, bị vu oan, tiền bạc hao hụt, thất bại về việc trồng trọt, chăn nuôi, thương nhân khẩu. Thứ hung. Bạn cần chú ý điều này.
  • Chủ nhà thuộc mạng Càn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc làm nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Thiên Sơn Độn trong Kinh chu dịch. Ở một thời điểm nào đó bạn sẽ giàu sang tột bậc, tiền của chất đống, tiêu dùng không hết, trong nhà mọi người không bệnh tật. Thượng cát.
  • Chủ nhà mạng Càn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Thiên Lôi Vô Vong trong Kinh chu dịch. Khi đó, gia chủ sẽ bị khẩu thiệt ( mang lời ăn tiếng nói ), tán tài ( tiền bạc hao hụt ), tổn thương nhân khẩu, hoả tai. Đại hung. Bạn cũng nên cẩn thận với phương vị này.
  • Nếu gia chủ mạng Càn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Thiên Phong Câu trong Kinh chu dịch. Khi đó, gia chủ sẽ bị tán tài ( tiền bạc hao hụt ), thị phi, kiện tụng. Thứ hung. Bạn nên tránh phương vị này vì nó mang lại nhiều điều không tốt.
  • Bên cạnh đó nếu bạn thuộc mạng Càn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc thiết kế thi công xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân trong Kinh chu dịch, khi đó bạn sẽ bị nhiều bệnh tật, tiền bạc hao hụt, không sống lâu. Đại hung. Đây là phương vị đại kỵ trong bát trạch.
  • Ngoài ra, nếu bạn thuộc mạng Càn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Thiên Địa Bỉ trong Kinh chu dịch, kh đó bạn sẽ khá giả, sống lâu, nhiều của cải, thuận lợi về đường công danh. Thứ cát.
  • Cuối cùng, nếu bạn thuộc mạng Càn chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Thiên Trạch Lý trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy thì hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế rất kỵ với bạn do đó không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc sao Tham Lang, Dương Mộc, cung Đoài thuộc âm Kim (Dương Tinh khắc âm cung, Kim khắc Mộc), bất lợi cho con gái út về sau này và điều đó là không tốt.

3. Lựa chọn màu sắc trong phong thủy nhà ở tuổi Bính Thìn 1976

Bạn cần lưu ý rằng nếu bạn sinh năm 1976 tức là bạn đang thuộc bản mệnh Sa Trung Thổ (tức mệnh Thổ) do đó khi thiết kế thi công xây dựng nhà, màu sắc nên chọn cho ngôi nhà là các màu thiên về màu nâu hoặc trắng tương ứng với mệnh Thổ. Bạn cũng cần tránh những màu sắc thiên về gam xanh (xanh lá cây) vì đây là màu tương ứng với mệnh Mộc mà Mộc khắc với mệnh Thổ.

4. Tư vấn hướng nhà phù hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Dần

Thiết kế cửa chính theo phong thủy

Một điều quan trọng cần lưu ý khi thiết kế cửa chính đó là chọn lựa hướng phù hợp. Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn rằng, nên lựa chọn hướng của chính là các hướng: Tây Bắc (cung Phục Vị); Đông Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Phước Đức); Tây (cung Sinh Khí). Ngược lại, bạn cũng cần tránh đặt cửa chính ở những hướng xấu là: Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Hoạ Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh).

Hướng bàn thờ theo phong thủy

Với gia chủ tuổi Bính Thìn 1976, hướng tốt để đặt ban thờ là các hướng Tây Bắc (cung Phục Vị), Đông Bắc (cung Thiên Y), Tây Nam (cung Phước Đức), Tây (cung Sinh Khí).

Thiết kế phòng bếp theo phong thủy

Bạn nên đặt phòng bếp tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Hoạ Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà và mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Hướng phòng vệ sinh hợp phong thủy

Phòng vệ sinh là nơi sinh nhiều tạp khí vì vậy khi thiết kế kiến trúc phòng vệ sinh nên đặt tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Hoạ Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh).

Xem Phong thủy nhà ở theo tuổi Bính Thìn 1976 không chỉ giúp cho bạn và toàn thể gia đình có thể an tâm hơn trong quá trình khởi công xây dựng ngoài ra nó còn giúp mọi việc được diễn ra suôn sẻ về tương lai sau này, gia đình hòa thuận êm ấm, con cái vui vẻ chăm ngoan, vợ chồng sung túc hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và tài lộc... Bên cạnh đó, chúng tôi đang mở thêm các lớp đào tạo phong thủy miễn phí, nếu bạn là người đam mê và yêu thích tìm tòi thế giới tâm linh xung quanh. Hãy tham gia cùng chúng tôi nhé. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét