Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966 để mang lại may mắn và tài lộc theo nguyên tắc phong thủy.

Bạn muốn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Ngọ? Bạn muốn được tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Bính Ngọ theo thuật phong thủy? Hãy xem bài viết dưới đây của Hướng Dẫn Phong Thủy để tìm thấy những thông tin hữu ích nhất cho mình nhé. 
Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966
Ảnh: Xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966

1. Khái quát về tuổi Bính Ngọ theo sơ đồ bát trạch

Theo phong thủy ứng dụng thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Bính Ngọ là: 1966
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Bính Ngọ
  • Quẻ mệnh: Đoài ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước trên trời (Thiên hà Thủy)
  • Hướng nhà xấu cần tránh: hướng Nam (Hướng xấu), thuộc Đông Tứ trạch.
  • Những hướng phong thủy tốt cho gia chủ tuổi Bính Ngọ là: Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn (đây là hướng tốt nhất), Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định, Tây – Phục vị: Được sự giúp đỡ, Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.
  • Ngược lại bạn cũng cần tránh một số hướng xấu sau đây: Bắc – Hoa Hại: Nhà có hung khí, Đông – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Nam – Ngũ Quỷ: Gặp tai họa, Đông Nam – Lục sát: Nhà có sát khí. Bạn cần tránh những hướng này vì nó hoàn toàn không tốt cho bạn và gia đình.

2. Lựa chọn hướng nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966

Thiết kế hướng cửa chính theo phong thủy

Các chuyên gia phong thủy thường đưa ra lời khuyên cho gia chủ tuổi Bính Ngọ khi muốn thiết kế cửa chính đó là nên đặt cửa chính ở các hướng tốt như: hướng Tây Bắc (cung Sinh Khí); Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y); Tây (cung Phục Vị).

Ngược lại, bạn không nên đặt cửa chính ở những hướng xấu là: Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ). Điều này sẽ không mang lại may mắn và tài lộc cho bạn và gia đình.

Hướng phong thủy bàn thờ

Cũng tương tự cửa chính, khi thiết kế hướng cho bàn thờ, bạn nên đặt bàn thờ ở các hướng tốt là Tây Bắc (cung Sinh Khí) ngoài ra có thể đặt bàn thờ ở hướng Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y) và hướng Tây (cung Phục Vị).

Hướng bếp hợp phong thủy

Thuyết phong thủy thiết kế cho rằng: gia chủ tuổi Bính Ngọ nên đặt nhà bếp tại các cung xấu nhìn về hướng tốt. Do đó, nếu hướng nhà nằm ở hướng Tây Bắc thì bạn nên đặt hướng bếp ở hướng Bắc (cung Hoa Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

Bố trí hướng nhà vệ sinh theo phong thủy

Trên thực tế, Phong thủy xây dựng nhà cũng cho rằng: Bạn nên đặt nhà vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể bố cục ngôi nhà. Đó là các hướng như hướng Bắc (cung Hoa Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ).

3. Hướng mệnh trạch cho gia chủ tuổi Bính Ngọ theo phong thủy

Đối với các công ty phong thủy, khi tiến hành tư vấn xây nhà cho bạn, họ đều phải dựa trên phương vị nhà hợp tuổi để đưa ra những tư vấn chính xác và hiệu quả nhất. Bạn có thể căn cứ vào các kết quả dưới đây để lựa chọn phương vị làm nhà phù hợp nhất.
  • Nếu gia chủ mệnh Đoài chọn hướng Đoài (Chính Tây ) để quan hệ việc làm nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Đoài Vi Trạch trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy xây dựng, nếu làm nhà theo hướng này gia chủ sẽ tăng tuổi thọ, tăng phú quý. Thứ cát.
  • Gia chủ mạng Đoài chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Trạch Thiên Quải trong Kinh chu dịch. Trên thực tế, hướng này theo lý thuyết mà nói gia chủ sẽ được thượng cát (tốt) nhưng không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc sao Tam Lang, Dương Mộc. Còn cung Càn thuộc Dương Kim (Kim khắc Mộc). Trong tương lại rất có thể sẽ có hại cho chủ nhà.
  • Gia chủ mệnh Đoài chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc thi công xây nhà cửa: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoa Hại là quẻ Thủy Khốn trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, gia chủ sẽ gặp nhiều chuyện thị phi, kiện tụng (quân sự), tổn thương nhân khẩu.
  • Gia chủ mạng Đoài chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là Sơn Hàm trong Kinh chu dịch. Trong tương lai, gia chủ sẽ được ban phú quý (giàu sang bất thường), sống lâu, đắc tài, công danh vinh hiển. Đây gọi là Thứ cát.
  • Gia chủ mệnh Đoài chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc thiết kế nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Trạch Tùy trong Kinh chu dịch. Bạn nên đặc biệt chú ý bởi rất có thể bạn sẽ tuyệt tự (không có con nối dõi), chết yểu hoặc bệnh tật liên miên. Đại hung.
  • Gia chủ mệnh Đoài chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Trạch Phong Địa trong Kinh chu dịch. Khi đó, gia chủ sẽ bị thất tài (không nhiều tiền bạc), khẩu thiệt, mang tai tiếng. Đại hung.
  • Gia chủ mệnh Đoài chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc làm nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Trạch Hỏa Cách trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, gia chủ sẽ gặp hoả tai (tai nạn về lửa, cháy nhà…) hoặc khẩu thiệt (mang lời ăn tiếng nói). Đại hung.
  • Cuối cùng, nếu gia chủ mạng Đoài chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Trạch Địa Tụng trong Kinh chu dịch. Trong tương lai, gia chủ sẽ giàu có, trong nhà không bệnh tật, cuộc sống yên lành, sung túc. Thượng cát. Điều này sẽ mang lại may mắn cho cả gia đình bạn trong tương lai sau này.
Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm phong thủy nhà ở theo hướng để biết được hướng nhà ở của mình có phù hợp với phong thủy không nhé. 

4. Màu sắc nhà ở theo phong thủy tuổi Bính Ngọ 1966

Trên thực tế, theo bát trạch phong thủy, gia chủ sinh năm 1966 thuộc bản mệnh Thiên Hà Thủy tức mệnh Thủy, nên khi xây dựng nhà theo hướng Tây Bắc, bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy và ngôi nhà của mình. Do đó, bạn nên chọn màu sắc là các màu xanh đen hoặc sẫm. Đây là những màu tương ứng với mệnh Thủy, nó phù hợp với bạn. Ngược lại, bạn cũng nên tránh những gam màu thiên về gam đỏ hoặc nâu đất vì các màu này tương ứng với mệnh Hỏa, Thổ, chúng đều khắc với mệnh Thủy. Để bố trí phong thủy nội thất trong nhà, bạn cũng có thể tuân theo nguyên tắc này. Như vậy, ngôi nhà của bạn sẽ mang tính thẩm mỹ cao hơn cũng như phù hợp với phong thủy chung của tổng thể ngôi nhà.

Với những thông tin mà Hướng Dẫn Phong Thủy vừa chia sẻ, hy vọng sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn trong việc bố trí nhà ở của mình theo phong thủy tuổi Bính Ngọ. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được tư vấn phong thủy theo yêu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc tham khảo thêm một số dịch vụ phong thủy bổ trợ để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét