Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Xem hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Bính Dần 1986

Tư vấn lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986 để mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn hướng nhà như thế nào cho phù hợp với tuổi 86 của mình? Bạn muốn lựa chọn hướng tốt để tiến hành xây nhà theo phong thủy tuổi 1986? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, tham khảo bài viết dưới đây của Hướng Dẫn Phong Thủy là bạn sẽ được cung cấp các thông tin cần thiết để chọn được hướng nhà phù hợp cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986 theo đúng nguyên tắc phong thủy nhà ở rồi.
Xem hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Bính Dần 1986
Ảnh: Xem hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Bính Dần 1986
Thuyết phong thủy cho rằng: hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú của các thành viên trong gia đình. Trên thực tế, việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí cũng như sinh hoạt chung của gia đình. Theo các chuyên gia phong thủy: hướng nhà tốt là hướng nhà phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh và quan cảnh xã hội chung của ngôi nhà. Khi lựa chọn hướng nhà theo phong thủy, gia chủ tuổi Bính Dần cần quan tâm một số điều sau đây:

1. Thông tin khái quát về tuổi Bính Dần theo phong thủy bát trạch

Theo phong thủy bát trạch thì: 
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1986
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Bính Dần
  • Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lộ trung hỏa (Lửa trong lò)
Bạn cần quan tâm một số thông tin về tuổi của mình dưới đây để xem phong thủy một cách chính xác và đầy đủ nhất.

2. Lựa chọn hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Bính Dần

Khi lựa chọn hướng nhà theo phong thủy bạn cần quan tâm hướng mệnh trạch như sau:
  • Hướng tốt theo phong thủy xây dựng nhà là các hướng: Đông Bắc(Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây(Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng xấu bạn cần tránh là các hướng: Đông(Họa Hại); Bắc(Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam(Ngũ Quỷ). Đây là những hướng xấu, không có lợi cho phong thủy nên bạn cần đặc biệt chú ý.
Nghĩa của các thuật ngữ phong thủy nói trên
  • Sinh khí tức là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y tức là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên tức là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị tức là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử và công danh sự nghiệp.
  • Họa hại tức là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ tức là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát tức là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh tức là: Phá sản, bệnh tật chết người, mang tiếng thị phi không tốt cho phong thủy thiết kế nhà.

3. Lựa chọn hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Bính Dần

Theo các chuyên gia tư vấn phong thủy thì:
  • Nhà của bạn nên tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh bởi nó tạo không khí lạnh lẽo, mà có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà để tạo sự ấm áp cho cả căn phòng, còn khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam để tạo không khí mát mẻ và phù hợp với phong thủy xây dựng.
  • Dựa vào nhu cầu lựa chọn hướng khí hậu, không chỉ gia chủ tuổi Bính Dần, mà người Việt Nam đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

4. Lựa chọn phương vị theo phong thủy tuổi Bính Dần

Theo phong thủy thiết kế, phương vị hợp với gia chủ tuổi bính dần được xét theo Bát Quái cung mệnh phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Theo đó:

Nếu bạn là gia chủ tuổi bính dần thuộc Tây tứ mệnh nên sinh sống, học tập và làm việc ở phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. Ngược lại, gia chủ tuổi Bính Dần không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam vì những phương này không có lợi cho phong thủy thiết kế nhà.

Cũng vì điều này mà thuật phong thủy cho rằng: hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã phần nào giúp bạn đọc lựa chọn được hướng nhà phù hợp theo phong thủy tuổi Bính Dần. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm phong thủy nội thất nhà ở để bố trí đồ nội thất trong nhà phù hợp nhất nhé.

Dạy Học Phong Thủy chúc bạn sẽ có được ngôi nhà như mơ ước!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét