Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách

Hướng dẫn phong thủy thiết kế nội thất phòng khách để có được không gian phòng khách hợp mỹ quan phong thủy.

Hôm nay, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ tư vấn cho bạn một số nguyên tắc phong thủy cơ bản cần biết khi thiết kế nội thất phòng khách. Qua đó, bạn sẽ biết cách bố trí đồ nội thất theo phong thủy cũng như lựa chọn được đồ nội thất phù hợp với thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn phong thủy dành cho bạn đó là nên ứng dụng thuật phong thủy vào thiết kế nội thất để có được không gian sống thoải mái, an lành và tiện dụng nhất.
Tư vấn phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách
Ảnh: Tư vấn phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách
Hầu hết các công trình xây dựng kiến trúc đều có những quy định riêng, trong phong thủy nhà ở thì thiết kế nội thất phòng khách cũng có những nguyên tắc riêng biệt cần phải tuân thủ. Vậy những quy định trong thiết kế nội thất phòng khách đó là gì? Tại sao nó lại quan trọng đối với sinh hoạt trong gia đình? Hôm nay, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi này của bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được câu trả lời nhé.

Những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy:
  • Khi xem phong thủy, các chuyên gia đều cho rằng: trong kiến trúc xây dựng nhà nên bố trí phòng khách nằm vị trí trước nhà tức là từ bên ngoài vào ta sẽ bước vào phòng khách trước tiên. Việc bố trí phòng khách phía trước có lợi cho việc đón nhận nhiều ánh sáng và sinh khí bên ngoài cũng như tài lộc về cho gia đình.
  • Tiếp đó, phòng khách nên bố trí không gian mở đón ánh sáng, hợp với phong thủy xây dựng. Bên cạnh đó, nên xây dựng nhiều cửa sổ tạo không khí đối lưu luân chuyển không khí trong lành từ bên ngoài vào phòng và đón may mắn về trong ngôi nhà.
  • Bạn có thể sử dụng cây xanh, cây cảnh trong phòng khách nhưng nên bố trí tương đối không nên lạm dụng quá nhiều cây xanh trong nhà, trên cửa sổ che hết ánh nắng vào phòng như thế sẽ không tốt cho phong thủy.
  • Trên thực tế, trong phòng khách tuyệt đối tối kỵ trang trí các đồ dùng, vật dụng sắc nhọn như gươm, đao, súng… vì những đồ trang trí sắc nhọn nó mang biểu tượng hiếu chiến, tranh chấp. Nó không mang đến thịnh vượng mà chỉ mang đến hung khí. Bạn nên chú ý, phòng khách là không gian dùng để tiếp đãi khách, bạn bè, người thân nếu được trang trí những đồ dùng sắc nhọn đó nó sẽ gây cho người được tiếp đón cảm giác không thân thiện, hung khí và thiếu may mắn.
  • Các công ty phong thủy đều cho rằng: phòng khách nên trang trí các đồ trang trí mềm mại như bình gốm, lọ hoa, tranh, ảnh…
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tranh treo để trang trí phòng khách. Cụ thể là bạn nên treo các tranh về thiên nhiên, hoa lá… hài hòa với phong thủy nội thất. không nên treo tranh có nội dung bạo lực, đâm chém, chết chóc…hoặc mãnh thú.
Bạn nên lưu ý vấn đề sau: thiết kế nội thất phòng khách khoa học, thẩm mỹ theo chủ đề không gian phòng, tránh trưng bày đồ dùng, đồ trang trí rườm rà, lung tung điều đó làm nát không gian và giảm giá trị của phòng khách của bạn. Trên thực tế sử dụng, phòng khách rất quan trọng, những người khách đến chơi nhìn vào phòng khách có thể nhận xét chủ nhân căn nhà là người như thế nào, cách sống, gu thẩm mỹ đều thể hiện qua màu sắc, cách bố trí, sắp đặt đồ dùng nội thất ….có thể bạn là người thích phong cách nhẹ nhàng ấm cúng với cách bố trí nội thất đơn giản tạo không gian thoải mái. Bạn nên áp dụng những nguyên tắc này để tạo không gian phong thủy đơn giản cho phòng khách.

Trong nhiều trường hợp có thể bạn thích phong cách hiện đại trẻ trung sang trọng với màu tương phản, như màu sắc kết hợp giữa trắng và đen. Nội thất bố trí hợp lý, phong cách hiện đại, Nó sẽ tạo cho bạn cá tính riêng khó nhầm lẫn được. Khi đó, những người khách và bạn bè của bạn khi đến chơi sẽ phải xuýt xoa, ngưỡng mộ cách trưng bày bố trí thiết kế nội thất đẹp theo đúng phong thủy thiết kế của bạn.

Hy vọng rằng bạn sẽ có được không gian phòng khách đúng với sở thích và cá tính của mình dựa trên sự tư vấn phong thủy thiết kế nội thất của chúng tôi. Bạn có thể sử dụng dịch vụ phong thủy theo yêu cầu để được tư vấn, hỗ trợ phong thủy nhanh chóng và chính xác nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét