Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Nhâm Dần theo phong thủy bát trạch. Xem tại đây.

Bạn muốn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Nhâm Dần? Bạn muốn được tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần để bố trí nhà ở hợp lý? Hãy đến với Hướng Dẫn Phong Thủy chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần trong bài viết dưới đây.
Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần miễn phí

1. Thông tin khái quát về phong thủy tuổi Nhâm Dần 1962

Nếu bạn là gia chủ tuổi Nhâm Dần thì:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1962
  • Năm âm lịch của bạn là : Nhâm Dần
  • Ngũ hành(bản mệnh): Kim bạch Kim tức Vàng lá trắng
  • Quẻ mệnh(trạch mệnh): Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh.
  • Hướng tốt để xây dựng nhà là các hướng: Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định . Đây là hướng tốt nhất được nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế thi công nhà phố, Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Tây Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ.

2. Bố trí hướng nhà hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần

Bố trí hướng cửa chính hợp phong thủy

Theo phong thủy nhà ở, khi gia chủ sinh năm 1962 tiến hành xây dựng hay sửa chữa lại nhà thì hướng tốt để bố trí cho cửa chính là các hướng: Tây Bắc (thuộc cung Phước Đức), Đông Bắc (thuộc cung Sinh Khí), Tây Nam (thuộc cung Phục Vị), Tây (thuộc cung Thiên Y).

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý, không nên đặt cửa chính ở các hướng xấu như: hướng Bắc (thuộc cung Tuyệt Mệnh), Đông (thuộc cung Hoa Hại), Đông Nam (thuộc cung Ngũ Quỷ), Nam (thuộc cung Lục Sát).

Thiết kế hướng bàn thờ theo phong thủy

Với gia chủ tuổi Nhâm Dần, nên sử dụng hướng tốt để đặt bàn thờ là các Tây Bắc (thuộc cung Phước Đức), Đông Bắc (thuộc cung Sinh Khí), Tây Nam (thuộc cung Phục Vị), Tây (thuộc cung Thiên Y).

Thiết kế phòng bếp đẹp hợp phong thủy

Phong thủy thiết kế khuyên bạn rằng nên đặt phòng bếp tại cung xấu nhìn về hướng tốt, Ngoài ra, phòng bếp nên đặt ở hướng Bắc (thuộc cung Tuyệt Mệnh), Đông (thuộc cung Hoạ Hại), Đông Nam (thuộc cung Ngũ Quỷ), Nam (thuộc cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà và mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình.

Vị trí phong thủy phù hợp cho nhà vệ sinh

Nếu bạn còn băn khoăn nên bố trí nhà vệ sinh như thế nào cho hợp phong thủy thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Gia chủ tuổi Nhâm Dần nên thiết kế phòng vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (thuộc cung Tuyệt Mệnh) hướng Đông (thuộc cung Hoạ Hại), hướng Đông Nam (thuộc cung Ngũ Quỷ), hướng Nam (thuộc cung Lục Sát). Điều này giúp ngôi nhà của bạn có thể tránh đi những điềm xấu đồng thời giữ lại những may mắn trong nhà lâu hơn.

3. Bố trí hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Nhâm Dần 1962

Bạn nên lưu ý một số điểm sau đây khi tiến hành thiết kế nhà ở theo phong thủy:
  • Nếu bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc phong thủy xây dựng nhà 1962 theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Theo bát trạch phong thủy, hướng nhà này là thứ cát nhưng thực tế kỵ, do đó không nên sử dụng bởi lẽ Phục vị thuộc sao Tả Bồ, Âm Thủy còn cung Khôn thuộc âm. Điều này sẽ có hại cho mẹ hoặc vợ.
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà, hậu vận gặp nhiều may mắn. Đó là Thượng cát.
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc phong thủy xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Khi đó bạn sẽ được đắc tài, vợ chồng được hòa hợp, sung túc. Thượng cát.
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc thiết kế xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thủy Sư trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mất người, mất của. Đại hung. Bạn nên cần đặc biệt chú ý điều này
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc phong thủy thiết kế nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Đây được coi là hướng thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có thể sẽ có hại cho con trai út.
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây dựng nhà cửa: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Bạn có thể sẽ gặp nhiều thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Bạn nên đặc biệt chú ý bởi có thể gặp nạn, hoả tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.
  • Ngoài ra, nếu bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hoả Minh Di trong Kinh chu dịch. Bạn sẽ bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

4. Tư vấn lựa chọn màu sắc theo phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần

Nếu bạn sinh năm 1962 thuộc bản mệnh Kim Bạch Kim (tức mệnh Kim) thì bạn nên chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình là màu trắng sáng. Đồng thời, tránh các màu thiên về gam đỏ, nóng vì các màu này thuộc mệnh hỏa khắc với mệnh kim.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã phần nào giúp bạn biết cách bố trí nhà ở theo phong thủy tuổi Nhâm Dần. Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn phong thủy theo yêu cầu có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi được biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét