Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thìn miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Thìn để mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Bạn muốn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988? Bạn muốn được tư vấn phong thủy nhà ở theo tuổi Mậu Thìn? Dựa trên các công cụ tra cứu phong thủy chính xác nhất hiện nay, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ giúp bạn giải quyết hai câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. Cũng theo dõi để biết thêm nhiều thông tin về thuật phong thủy hữu ích nhé.
Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thìn miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thìn miễn phí

1. Xem lá số tử vi cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 theo phong thủy

Trên thực tế, để xem được lá số tử vi cho tuổi Mậu Thìn 1988, các chuyên gia phong thủy sẽ phải đi phân tích 3 yếu tố chính là Tam tai, Kim lâu và Hoàng Ốc.
  • Thứ nhất là Tam tai: Gia chủ tuổi Mậu Thìn cần tránh các năm tam tai sau: Dần, Mão, Thìn. Nếu bạn dự kiến xây nhà vào năm 2015 tức năm Ất Mùi, như vậy bạn sẽ vào không phạm vào tam tai.
  • Thứ hai là Kim lâu: Năm 2015, gia chủ tuổi Mậu Thìn sẽ tròn 28 tuổi (tuổi âm) vì vậy, nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ phạm kim lâu vì phạm vào Kim lâu thân. Bạn nên tránh điều này.
  • Thứ ba là Hoàng ốc: Năm 2015, bạn sẽ tròn 28 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây dựng nhà sẽ vào không phạm hoàng ốc vì có hoàng ốc nơi vào Tấn tài là Tốt.
Từ những phân tích trên có thể rút ra kết luận nếu muốn xây nhà năm 2015 thì gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 cần giải Kim Lâu.

2. Khái quát về tuổi Mậu Thìn 1988 theo bát trạch phong thủy

Theo phong thủy Á Đông xưa thì gia chủ tuổi Mậu Thìn cần chú ý một số điều sau:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1988
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Mậu Thìn
  • Quẻ mệnh: Chấn (Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Gỗ trong rừng (Đại lâm Mộc)
  • Hướng nhà: hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch
  • Hướng tốt phù hợp với tuổi của bạn là: Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Đông – Phục vị: Được sự giúp đỡ, Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Đông Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định.
  • Hướng xấu mà bạn cần tránh là các hướng: Tây Bắc – Ngũ qủy: Gặp tai họa, Đông Bắc – Lục sát: Nhà có sát khí, Tây – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Tây Nam – Họa hại: Nhà có hung khí.

3. Lựa chọn phương vị nhà cho gia chủ tuổi Mậu Thìn

Lựa chọn hướng cửa chính

Khi thiết kế nhà ở cho gia chủ sinh năm 1988, tuổi Mậu Thìn, bạn cần chú ý đặt cửa chính ở các hướng tốt như: Bắc (cung Thiên Y); Đông (cung Phục Vị); Đông Nam (cung Phước Đức); Nam (cung Sinh Khí). Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đặt cửa chính ở những hướng xấu là các hướng Tây Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Hoạ Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh).

Phong thủy hướng phòng thờ

Đối với phòng thờ trong gia đình, gia chủ tuổi Mậu Thìn cũng cần chú ý đặt bàn thờ theo các hướng tốt như: hướng Bắc (cung Thiên Y); Đông (cung Phục Vị); Đông Nam (cung Phước Đức); Nam (cung Sinh Khí) để tăng thêm sinh khí và tài lộc cho cả gia đình.

Hướng phòng bếp theo phong thủy

Đối với phòng bếp, gia chủ tuổi Mậu Thìn cần chú ý đặt phòng bếp tại hướng xấu nhìn về hướng tốt. Trong trường hợp này, bếp nên đặt ở các hướng Tây Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Hoạ Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

Phong thủy nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi sản sinh nhiều tạp khí cũng như những điều không may. Vì thế, đối với hướng của nhà vệ sinh bạn nên đặt tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó có thể là các hướng như Tây Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Hoạ Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh).

4. Lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà hợp phong thủy

Trên thực tế, các công ty phong thủy khi tư vấn lựa chọn màu sắc cho khách hàng thường chú ý rằng với gia chủ sinh năm 1988 thuộc bản mệnh Đại Lâm Mộc (tức mệnh Mộc) nên chọn màu xanh lá cây hoặc tông màu thiên về xanh lá cây tương ứng với mệnh Mộc cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, cũng nên tránh các màu như trắng hoặc thiên về các màu trắng vì màu trắng tương ứng với mệnh Kim mà Mộc thì khắc Kim. Bạn cần lưu ý điều này.

5. Lựa chọn phương vị phù hợp với ngôi nhà cho gia chủ tuổi Mậu Thìn

Theo sự phân tích của các chuyên gia, dù năm 2015 là năm tương đối tốt với gia chủ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, tuy nhiên nếu muốn xây dựng nhà cửa vào năm này bạn cũng cần chú ý một số điều như sau:
  • Nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Chấn Vi Lôi trong Kinh chu dịch khi đó bạn sẽ được tăng tuổi thọ, phú quý vinh hiển làm ăn phát đạt. Đó gọi là Thứ cát.
  • Nếu bạn thuộc mạng Chấn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy xây dựng, hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ nên không sử dụng vì Diên niên thuộc Sao Vũ khúc, Dương Kim còn cung Tốn thuộc âm Mộc có thể sẽ có hại cho con gái lớn.
  • Nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Lôi Hỏa Phong trong Kinh chu dịch. Trong năm nay, bạn sẽ có phước lớn, có nhiều tiền tài và lợi lộc, được quý nhân phù trợ. Đó là Thượng cát.
  • Nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Lôi Địa Dư trong Kinh chu dịch. Theo quan điểm của phong thủy thiết kế, bạn sẽ bị suy vi, bị thua kiện, thị phi. Thứ hung. Bạn nên tránh phương vị này.
  • Nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Đoài (Tây Bắc) để quan hệ thiết kế kiến trúc nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Lôi Trạch Quy Muội trong Kinh chu dịch, khi đó bạn sẽ bị mưu hại, tổn thọ, bệnh tật, tiền bạc hao hụt. Đại hung. Bạn nên đặc biệt chú ý.
  • Nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Càn (Chính Đông) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Lôi Thiên Đại Tráng trong Kinh chu dịch. Trong tương lai bạn sẽ bị hoả tai, bệnh tật, hao của. Đại hung. Cần tránh phương vị này.
  • Bên cạnh đó, nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc làm nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Cung Thiên Y là quẻ Lôi Thủy Giải trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy, hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ mà cung Khảm thuộc Dương Thủy. Thổ khắc Thủy sẽ có hại cho con trai thứ trong gia đình.
  • Cuối cùng, nếu bạn thuộc mạng Chấn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc làm nhà theo tuổi: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá trong Kinh chu dịch. Bạn có thể sẽ bị vạ miệng, tán tài, thất bại về việc trồng trọt và chăn nuôi gia súc. Thương nhân khẩu. Đại hung.
Bạn cần lưu ý một số nguyên tắc phong thủy trên để bố trí nhà ở cho gia chủ tuổi Mậu Thìn hợp phong thủy. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tư vấn phong thủy có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy của chúng tôi để có thêm những kiến thức phong thủy hữu ích cho bản thân và cả gia đình. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn và gia đình luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét