Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Tỵ miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở phát tài, phát lộc cho gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 theo phong thủy bát trạch.

Để có được ngôi nhà đẹp theo thẩm mỹ lại hợp theo phong thủy nhà ở không phải là điều đơn giản. Với những bạn trẻ sinh năm Kỷ Tỵ 1989 khi xem phong thủy nhà ở bạn cần lưu ý một số những điều sau đây để lựa chọn phong thủy phù hợp cho ngôi nhà của mình.
Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Tỵ miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Tỵ miễn phí

1. Khái quát về phong thủy tuổi Kỷ Tỵ 1989

Trên thực tế, trước khi tiến hành xây dựng nhà, nếu bạn là gia chủ sinh năm Kỷ Tỵ cần phải chú ý một số vấn đề sau đây:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1989
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Kỷ Tỵ
  • Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Gỗ trong rừng (Đại lâm Mộc)
  • Hướng nhà xấu nhất: hướng Nam (Hướng xấu), thuộc Đông Tứ trạch
  • Hướng tốt phù hợp phong thủy xây dựng nhà cho gia chủ tuổi 1989 Kỷ Tỵ là các hướng: Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định, Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Tây Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ.
  • Ngược lại, hướng xấu mà bạn cần tránh là các hướng: Bắc – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Đông – Hoa Hại: Nhà có hung khí, Nam – Lục sát: Nhà có sát khí, Đông Nam – Ngũ Quỷ: Gặp tai họa.
Bạn cần nắm vững những thông tin trên để khi tiến hành xây nhà được thuận lợi hơn cũng như đón nhiều may mắn và tài lộc về cho cả gia đình.

2. Lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ

Hướng cửa chính theo phong thủy

Với gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989, các chuyên gia phong thủy đưa ra lời khuyên rằng: bạn cần chú ý khi thiết kế hướng cửa chính cho ngôi nhà, nên bố trí ở các hướng tốt là hướng Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y).
Tuy nhiên, những hướng xấu bạn cần tránh không nên đặt cửa chính là các hướng: Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát). Những hướng này sẽ không tốt cho việc làm ăn và sự nghiệp lâu dài của bạn.

Hướng phòng thờ theo phong thủy

Theo các chuyên gia tư vấn phong thủy thì phòng thờ là nơi linh thiêng của cả gia đình, vì vậy cần phải bố trí phòng thờ và ban thờ ở các hướng tốt để có thể đón luồng sinh khí tốt vào nhà. Bạn có thể đặt phòng thờ và ban thờ ở các hướng: Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y).

Thiết kế phòng bếp theo phong thủy

Đối với phòng bếp, đây là nơi quan trọng thứ hai sau phòng khách bởi nó cũng là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Bạn nên nhớ đặt phòng bếp tại các hướng xấu và nhìn về các hướng tốt. Do đó, phòng bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà và tăng thêm vượng khí.

Bố trí hướng phòng vệ sinh theo phong thủy
Đối với phòng vệ sinh, các công ty phong thủy khi tiến hành tư vấn phong thủy đều khuyên trước khi thiết kế bạn cần cân nhắc hướng đặt cho phù hợp. Nên để phòng vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông (cung Họa Hại), Đông Nam (cung Ngũ Quỷ), Nam (cung Lục Sát).

3. Lựa chọn phương vị nhà ở cho phong thủy tuổi Kỷ Tỵ

Trên thực tế, với những bạn trẻ tuổi Kỷ Tỵ 1989, khi lựa chọn phương vị xây nhà hợp phong thủy xây dựng bạn cần chú ý một số điểm sau:
  • Nếu bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc thi công thiết kế nhà đẹp theo phong thủy: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thủy trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy hướng nhà này là thứ cát nhưng thực tế rất kỵ do đó không nên sử dụng vì Phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thủy còn cung Khôn thuộc âm điều này có thể có hại cho mẹ hoặc vợ.
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình bạn vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà, thăng tiến trong sự nghiệp. Thượng cát.
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc thiết kế, xây nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Chủ nhà được đắc tài, vợ chồng được hoà hợp, thuận lợi trong đường con cái. Thượng cát.
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc thiết kế nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, bạn có thể bị mất người, mất của. Đại hung.Bạn nên tránh
  • Bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc thi công làm nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy thiết kế, hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ điều này có thể có hại cho con trai út.
  • Bên cạnh đó, nếu bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Bạn cần chú ý vì rất có thể bạn sẽ gặp phải thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.
  • Ngoài ra, nếu bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Bạn có thể gặp nạn hoả tai, lâm trọng bệnh. Đại hung. Vì vậy bạn cần tránh phương vị này ra.
  • Cuối cùng nếu bạn thuộc mạng Khôn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng thi công nhà cửa: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hoả Minh Di trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, bạn có thể bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung. Điều này rất không tốt cho bạn và gia đình.

4. Màu sắc phù hợp theo phong thủy nhà ở hợp tuổi Kỷ Tỵ

Theo tư vấn của các chuyên gia, tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thuộc bản mệnh Đại Lâm Mộc (tức mệnh Mộc) do đó khi tiến hành thiết kế và thi công nhà ở thì màu sắc bạn nên chọn cho ngôi nhà của mình là các màu xanh lá cây hoặc tông màu thiên về xanh lá cây tương ứng với mệnh Mộc. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh các màu như trắng hoặc thiên về các màu trắng vì màu trắng tương ứng với mệnh Kim mà Mộc thì khắc Kim. Bạn nên tránh những điều này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phong thủy nội thất để lựa chọn đồ nội thất hợp với phong thủy và hợp với tuổi Kỷ Tỵ của bạn nhé. Hoặc có thể liên lạc với các chuyên gia phong thủy của chúng tôi để được xem phong thủy miễn phí. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc các bạn sẽ có được ngôi nhà như mơ ước!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

1 nhận xét:

  1. Hi a/c. Anh chị cho hỏi làm nhà xem hướng theo tuổi hay theo mệnh. Tôi thấy xem theo 2 góc độ này thì cho kết quả trái ngược nhau. Rất mong nhận được sự tư vấn. Thanks

    Trả lờiXóa