Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở phát tài, phát lộc cho gia chủ tuổi Đinh Mão chuẩn xác nhất chỉ có tại đây.

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão miễn phí
Trong số tiếp theo này, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ giúp cho gia chủ tuổi mèo 1987 biết được phong thủy nhà ở của mình như thế nào và biết cách lên kế hoạch xây dựng một ngôi nhà vừa đẹp vừa phù hợp với địa hình đất đai cũng như phù hợp với thiên nhiên xung quanh và phong thủy thiết kế. Trên thực tế, theo dự đoán của các chuyên gia phong thủy, trong năm 2015, gia chủ tuổi Đinh Mão sẽ gặp phải Tam Tai và Hoàng Ốc, vì thế hãy xem bài viết dưới đây để biết được những thông tin cần thiết nhất về phong thủy trong năm nay của bản thân mình và cả gia đình nhé.

1. Tra cứu lá số tử vi cho phong thủy tuổi Đinh Mão 1987

Theo như lá số tử vi thì năm nay gia chủ tuổi Đinh Mão sẽ phạm phải:
  • Tam tai: Gia chủ tuổi Đinh Mão, cần tránh các năm tam tai: Tỵ, Ngọ, Mùi. Năm dự kiến xây nhà là năm 2015 tức năm Ất Mùi, do đó bạn sẽ vào phạm tam tai.
  • Kim lâu: Năm 2015 (Ất Mùi) gia chủ 29 tuổi (theo tuổi âm lịch). Dự kiến khởi công năm 2015 (Ất Mùi). Theo cách tính kim lâu này, nếu tiến hành xây nhà, bạn sẽ không phạm vào Kim lâu
  • Hoàng ốc: Năm 2015 (Ất Mùi) gia chủ 29 tuổi (theo tuổi âm lịch). Dự kiến khởi công năm 2015 (Ất Mùi). Theo cách tính hoàng ốc, nếu tiến hành xây nhà, bạn sẽ phạm vào Hoàng ốc
Dựa theo lá số tử vi, nếu bạn không phạm phải cả ba yếu tố trên là tốt nhất, còn nếu phạm Tam Tai mà không phạm Kim Lâu, Hoàng Ốc thì cũng có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu phạm vào Kim Lâu hoặc Hoàng Ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác, hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi.

Như vậy theo lá số tử vi cũng như phong thủy nhà ở, gia chủ tuổi Đinh Mão cần chờ đợi hoặc mượn tuổi để xây nhà. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn lựa thuật hóa giải phong thủy xấu để xây cất nhà trong năm 2015 này.

2. Thông tin khái quát về phong thủy tuổi Đinh Mão 1987

Nếu bạn là gia chủ tuổi Đinh Mão thì:
  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1987
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Đinh Mão
  • Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trong lò (Lò Trung Hỏa)
  • Hướng nhà: hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch
  • Hướng tốt hợp phong thủy nhà ở theo tuổi 1987 là các hướng: Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định, Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Đông Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Hướng xấu không tốt cho phong thủy nhà ở tuổi 1987 là các hướng: Tây Bắc – Họa hại: Nhà có hung khí, Đông Bắc – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Tây – Lục sát: Nhà có sát khí, Tây Nam – Ngũ qủy: Gặp tai họa.

3. Tư vấn lựa chọn màu sắc cho tuổi Đinh Mão theo phong thủy nhà ở

Dựa theo phong thủy nhà ở, thì gia chủ sinh năm 1987,tuổi Đinh Mão thuộc bản mệnh Lư Trung Hỏa (tức mệnh Hỏa) do đó khi thiết kế thi công xây dựng nhà, bạn nên lựa chọn các gam màu thiên về đỏ hoặc các màu nóng. Bên cạnh đó, cũng cần tránh các màu thiên về gam xanh đen hoặc sẫm màu vì các màu đen, xanh đậm thuộc mệnh Thủy mà Thủy khắc với Hỏa. Đây là điều tuyệt đối cấm kỵ khi lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà.

4. Bố trí hướng phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh Mão

Lựa chọn hướng cửa chính theo phong thủy

Hầu hết các kiến trúc sư khi thiết kế nhà ở cho gia chủ sinh năm 1987 đều lựa chọn các hướng tốt để bố trí cửa chính. Các hướng tốt ở đây là: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y). Ngược lại, những hướng xấu là Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát).

Ngoài ra, các công ty phong thủy cũng khuyên bạn rằng nên thiết kế hướng cửa chính theo cung sinh khí hướng Bắc để có thể vừa phù hợp với phong thủy lại vừa phù hợp với tuổi của bạn.

Thiết kế hướng bàn thờ theo phong thủy

Theo phong thủy thiết kế thì hướng tốt để đặt ban thờ là các hướng: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y).

Lựa chọn hướng phòng bếp theo phong thủy


Nhìn chung, khi muốn thiết kế phong thủy, gia chủ tuổi Đinh Mão nên đặt hướng bếp tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Bên cạnh đó, phòng bếp cũng nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung Họa Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà và mang lại nhiều may mắn cho ngôi nhà.

Hướng đặt nhà vệ sinh

Không phải đặt nhà vệ sinh ở bất kỳ vị trí nào cũng tốt, trong bố cục tổng thể thì nên đặt tại vị trí hướng xấu là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Họa Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát). 

5. Lựa chọn hướng mệnh trạch theo phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi 1987

Dựa trên các yếu tố xác định phong thủy nhà ở cùng sự phân tích thông qua các công cụ tra cứu phong thủy, chúng tôi xin đưa ra một số ý kiến về việc lựa chọn hướng phong thủy cho ngôi nhà của gia chủ tuổi 1987.
  • Nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chu dịch, bạn sẽ lợi về của cải, tiền bạc, công danh sự nghiệp, nhiều con cháu. Đó được coi là Thứ cát.
  • Nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Phong Hỏa Gia Nhân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy xây dựng đây là hướng nhà thượng cát nhưng xét trên thực tế thì rất kỵ không nên được sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa, điều này sẽ làm hại cho con gái thứ trong gia đình bạn.
  • Nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc xây dựng, thi công nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Phong Địa Quán trong Kinh chu dịch, rất có thể gia đình bạn sẽ bị ly tán, mỗi người tự đi tìm sinh kế, lưu lạc khắp nơi. Đó là Đại hung.
  • Nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc thiết kế nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Phong Thiên Tiểu Súc trong Kinh chu dịch. Gia đình bạn khi đó sẽ bị nhiều hao tán. Đó là Thứ hung.
  • Nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Phong Thủy Hoán trong Kinh chu dịch. Gia đình bạn đại phát tài, phú quý, có thêm nhiều may mắn và vượng khí. Đây cũng được coi là Thượng cát.
  • Bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Phong Sơn Tiệm trong Kinh chu dịch. Khi đó, trong gia đình mất người, mất của. Đại hung.
  • Ngoài ra, nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Phong Lôi ích trong Kinh chu dịch. Gia đình bạn sẽ được giàu sang, thứ cát nhưng cũng có thể sẽ gặp đại kỵ vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Chấn thuộc Mộc Kim (Kim khắc Mộc) có hại cho con trai lớn trong nhà.
  • Cuối cùng, nếu bạn thuộc mạng Tốn chọn hướng Đoài (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là Trạch Trung Phu trong Kinh chu dịch. Gia đình bạn có thể sa sút về vấn đề tiền bạc, gặp nhiều thị phi. Thứ hung.
Như vậy, chúng tôi đã vừa chia sẻ cùng bạn một số nguyên tắc bố trí phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Đinh Mão. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi để được tư vấn phong thủy theo yêu cầu.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

1 nhận xét:

  1. AUTOPLAY automatically plays the sport for the chosen variety of rounds . Whilst we 카지노 do our utmost to make your expertise easy and filled with pleasure, there would possibly come times when you want some help. Our skilled Customer Service staff is working across the clock on every single day of the 12 months to positive you|ensure you|be sure to} get rapid answers to any questions you may need. We use cookie settings on our web site have the ability to|to have the power to} ship the very best expertise to you.

    Trả lờiXóa