Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây miễn phí

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở hướng Tây theo đúng nguyên tắc phong thủy bát trạch. Xem tại đây.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc xem phong thủy nhà ở theo hướng đang là xu thế được nhiều người biết đến để cải thiện vận mệnh, sinh khí cũng như tài lộc cho gia đình mình. Vậy thuật phong thủy nhắc gì đến nhà ở hướng Tây? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây miễn phí
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở hướng Tây miễn phí
Theo quan niệm của người Á Đông, nhà hướng Tây có tốt không là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Do đó, theo biểu trưng phong thủy, hướng Tây là hướng mặt trời lặn, đó cũng là lúc cả nhà đoàn tụ sau 1 ngày dài mệt mỏi.

1. Thuận lợi khi nhà ở hướng Tây phong thủy vượng

Về công việc - sự nghiệp

Thuyết phong thủy cho rằng: Người sống trong ngôi nhà hướng Tây hợp phong thủy về công việc có thể tích lũy của cải, có đầu óc kinh doanh tốt, công việc kinh doanh phát triển thuận lợi. Bên cạnh đó, về sự nghiệp thì những người này thường được cấp trên trọng dụng, có nhiều cơ hội thăng tiến cao trong công việc. Vì vậy nó rất hợp với phong thủy nhà ở

Về sức khỏe theo phong thủy hướng Tây

Nếu sống trong ngôi nhà hướng Tây phong thủy tốt sẽ có sức khỏe dồi dào, thể lực sung mãn và không gặp bệnh tật triền miên.

Về gia đạo theo phong thủy hướng Tây

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: đối với bạn gái chưa kết hôn, gia đạo sau này sẽ có kết quả tốt. Bên cạnh đó, nếu là bạn trai chưa kết hôn, ngoại trừ tài vận tốt, họ còn cưới được người vợ hiền, giỏi quản lý tiền bạc.

Ngoài ra, về phần gia đình, mọi người trong nhà đều giỏi quản lý tiền bạc. Bên cạnh đó, không khí gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc và phong thủy xây dựng nhà tại hướng này cũng tương đối tốt.

2. Khó khăn khi nhà ở hướng Tây phong thủy suy

Về kinh tế

Các chuyên gia xem phong thủy cho rằng: bạn sẽ gặp khó khăn về kinh tế, thậm chí bị mất của, nhưng sẽ không ảnh hưởng ngay tức khắc mà như có thể vì làm ăn thất bại, rồi vay mượn, nợ tiền…cứ thế nối tiếp nhau dẫn đến kiện tụng, lao tù, nhà tan cửa nát. Do vậy, bạn nên chú ý điều này.

Về sức khỏe
 
Trên thực tế, cả phương diện tinh thần hay thể lực đều có hiện tượng mệt mỏi, dễ mắc các bệnh về khí quản, phổi, bệnh khoang miệng, bệnh đường tiêu hóa... vì không hợp phong thủy xây dựng

Về gia đạo

Theo các công ty phong thủy, đối với nam nữ chưa kết hôn đều ảnh hưởng khá lớn, họ là những người thích làm theo ý mình, không chịu nghe lời khuyên bảo của người lớn. Do vậy, cho dù đã thành gia lập thất, cuộc sống hôn nhân cũng sẽ không hạnh phúc, chỉ tạo ra thêm những vấn đề rắc rối trong gia đình mà thôi. Điều này hoàn toàn không tốt cho phong thủy thiết kế nhà.

Bên cạnh đó, theo phong thủy thiết kế, đối với gia đình có nhà ở hướng Tây không hợp phong thủy, các thành viên sẽ có hành vi chi tiêu phung phí, gia đình cũng không vui vẻ, tụ họp và thiếu cơ hội để liên kết tình cảm, yêu thương nhau. Bạn nên chú ý điều này.

Như vậy, chúng tôi đã vừa cung cấp cho bạn những khái niệm và lưu ý cơ bản đối với phong thủy nhà ở hướng Tây. Bạn cũng nên chú ý rằng: Sự vượng, suy phong thủy của hướng Tây của nhà ở còn phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận (thời gian - không gian). Bên cạnh đó, sự thịnh suy phong thủy này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ, hợp mệnh hay không hợp mệnh. Do đó, không cần quá lo lắng về phong thủy nhà ở theo mệnh.

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn sẽ có được ngôi nhà như mơ ước!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét