Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Đinh Mùi

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Đinh Mùi theo phong thủy bát trạch. Xem chi tiết tại đây.

Theo thuyết phong thủy, gia chủ tuổi Đinh Mùi cần phải thay đổi phong thủy nhà ở của mình để đón nhiều tài lộc và may mắn vào nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện điều đó. Vì lý do trên, hôm nay, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ cùng bạn khám phá phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Đinh Mùi để đón nhiều vận may về cho gia đình của bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Đinh Mùi
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Đinh Mùi
Trên thực tế, dựa trên sự lý giải của các kiến trúc sư, các chuyên gia và các công ty phong thủy thì muốn xem được phong thủy nhà ở cần phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn phong thủy xây nhà theo tuổi 1967 Đinh Mùi dựa theo đồ số bát trạch tức là khi đặt khu đất mà bạn đang dự định xây dựng nhà lên nó sẽ tự động điều chỉnh các hướng nhà, hướng bàn thờ, hướng bếp.. một cách khoa học nhất hiện đại và có những căn cứ khoa học chính xác về những gì chúng tôi tư vấn cho khách hàng của mình. Do đó, tất cả đều dựa trên các yếu tố sau:

1. Khái quát về tuổi Đinh Mùi 1967 theo phong thủy bát trạch

Khi xem phong thủy theo sơ đồ bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Đinh Mùi là: 1967
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Đinh Mùi
  • Quẻ mệnh: Càn ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước trên trời (Thiên hà Thủy)
Tiếp đó, phương hướng phong thủy xây nhà cho gia chủ tuổi Đinh Mùi:
  • Các hướng tốt theo phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Đinh Mùi là: Tây Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ, Đông Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Tây – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn, Tây Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định.
  • 4 hướng xấu mà bạn cần tránh khi tiến hành xây dựng nhà ở theo phong thủy là: hướng Bắc – Lục sát: Nhà có sát khí, Đông – Ngũ Quỷ: Gặp tai họa, Nam – Tuyệt mệnh: Chết chóc, Đông Nam – Họa hại: Nhà có hung khí.

2. Bố trí hướng nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh Mùi

Hướng cửa chính

Theo chúng tôi, khi bạn tiến hành thiết kế kiến trúc nhà ở ứng với gia chủ sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi thì bạn nên lựa chọn hướng tốt để đặt cửa chính là các hướng Tây Bắc (cung Phục Vị) ngoài ra có thể theo hướng Đông Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Phước Đức); Tây (cung Sinh Khí).

Thuật phong thủy cũng cho rằng: bạn nên tránh đặt cửa chính ở những hướng xấu là các hướng Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Họa Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh). Bởi những hướng nào hoàn toàn không tốt cho tương lai của bạn sau này.

Hướng bàn thờ theo phong thủy

Ngoài ra, theo phong thủy xây dựng, hướng tốt để đặt bàn thờ là các hướng Tây Bắc (cung Phục Vị) – Đông Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Phước Đức); Tây (cung Sinh Khí). Những hướng này sẽ mang lại sinh khí và tài lộc về cho cả gia đình bạn.

Hướng phòng bếp theo phong thủy

Đối với gia chủ tuổi Đinh Mùi 1967, khi thiết kế phòng bếp trong nhà, bạn nên đặt hướng bếp tại các cung xấu nhìn về hướng tốt. Vì thế, phòng bếp nên đặt ở các hướng như: Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Họa Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà đồng thời giữ may mắn ở lại trong gia đình lâu hơn.

Bố trí phòng vệ sinh theo phong thủy

Trên thực tế, khi bạn thiết kế phòng vệ sinh, nên chú ý yếu tố hướng phù hợp phong thủy. Tại đây, chúng tôi có lời khuyên cho bạn nên bố trí phòng vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Họa Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

3. Hướng mệnh trạch hợp phong thủy nhà ở cho tuổi Đinh Mùi

Theo phong thủy bát trạch, khi lựa chọn phương vị để xây nhà, bạn cần chú ý những điều sau đây:
  • Nếu gia chủ tuổi Đinh Mùi mạng Càn chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Kiều Vi Thiên trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, gia chủ sẽ trở thành tiểu phú (khá giả), được tăng tuổi thọ. Thứ cát.
  • Gia chủ mạng Càn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Thiên Thủy Tụng trong Kinh chu dịch. Khi đó, gia chủ sẽ mang lời ăn tiếng nói, tiền bạc hao hụt, thất bại về việc trồng trọt, chăn nuôi, thương nhân khẩu. Đây gọi là Thứ hung.
  • Gia chủ mạng Càn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc thiết kế và xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Thiên Sơn Độn trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, gia chủ sẽ giàu sang tột bậc, tiền của chất đống, tiêu dùng không hết, trong nhà mọi người không bệnh tật, hưởng may mắn và bình an. Thượng cát.
  • Ngoài ra, gia chủ mạng Càn chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Thiên Lôi Vô Vong trong Kinh chu dịch. Trong tương lai, chủ nhà sẽ bị khẩu thiệt (mang lời ăn tiếng nói), tán tài (tiền bạc hao hụt), tổn thương nhân khẩu, hoặc có thể gặp hỏa tai. Đại hung.
  • Gia chủ mạng Càn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc thi công xây nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Thiên Phong Câu trong Kinh chu dịch. Khi đó, bạn sẽ bị tán tài (tiền bạc hao hụt), thị phi, kiện tụng. Thứ hung. Bạn nên chú ý phương vị này.
  • Gia chủ mạng Càn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân trong Kinh chu dịch. Trong tương lai gia chủ sẽ bị nhiều bệnh tật, tiền bạc hao hụt, không sống lâu. Đại hung.
  • Bên cạnh đó, gia chủ mạng Càn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Thiên Địa Bỉ trong Kinh chu dịch. Có thể trong tương lai bạn sẽ khá giả, sống lâu, nhiều của cải. Thứ cát.
  • Cuối cùng nếu bạn thuộc mạng Càn chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Thiên Trạch Lý trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy thiết kế thì hướng nhà này tuy thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng bởi vì Sinh Khí thuộc sao Tham Lang, Dương Mộc, cung Đoài thuộc âm Kim ( Dương Tinh khắc âm cung, Kim khắc Mộc ) điều này sẽ gây bất lợi cho con gái út trong gia đình. Bạn cần lưu ý điều này.

4. Màu sắc nhà ở cho gia chủ tuổi Đinh Mùi 1967 theo phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bố trí phong thủy nhà ở, bạn cũng cần chú ý lựa chọn màu sắc ngôi nhà sao cho phù hợp với phong thủy nhất. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì chủ nhà sinh năm Đinh Mùi tuổi con Dê thuộc bản mệnh Thiên Hà Thủy (tức mệnh Thủy) do đó khi thiết kế kiến trúc nhà ở, bạn nên lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà là các màu thiên về xanh đen hoặc sẫm màu tương ứng với mệnh Thủy. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh các màu thiên về gam đỏ hoặc nâu đất vì các màu này tương ứng với mệnh Hỏa, Thổ mà cả hai mệnh này đều khắc với mệnh Thủy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phong thủy nội thất dựa trên nguyên tắc này để có thể bố trí nội thất trong ngôi nhà của bạn hài hòa về thẩm mỹ và phong thủy hơn.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng đã phần nào giúp bạn biết cách bố trí phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Đinh Mùi 1967. Ngoài ra, nếu bạn muốn được tư vấn phong thủy theo yêu cầu, có thể sử dụng các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét