Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Canh Ngọ

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 theo bát trạch phong thủy.

Bạn đang muốn được tư vấn phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Ngọ? Bạn đang có nhu cầu được xem phong thủy nhà ở phù hợp với tuổi Canh Ngọ của mình? Nhưng bạn chưa biết lựa chọn công ty uy tín nào để được yêu cầu tư vấn? Vậy còn chần chừ gì nữa. Hãy đến với Hướng Dẫn Phong Thủy chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được tư vấn phong thủy chi tiết và chính xác nhất về các vấn đề phong thủy nhà ở cho tuổi Canh Ngọ trong bài viết dưới đây.
Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Canh Ngọ
Ảnh: Tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Canh Ngọ

1. Lá số tử vi cho gia chủ tuổi Canh Ngọ theo phong thủy

Trên thực tế, các chuyên gia phong thủy sau khi phân tích lá số tử vi tuổi Canh Ngọ đều thống nhất rằng: Gia chủ sinh năm 1990 đều diễn ra theo đúng số mệnh chung về cuộc đời của gia chủ tuổi Ngọ nói chung và Canh Ngọ nói riêng. Cụ thể là:

Ngoài ra, xét về khía cạnh cuộc sống: những người tuổi Canh Ngọ thường được sung sướng về thời điểm trung vận và việc làm được nhiều may mắn, có sự nghiệp vững chắc. Tuy nhiên, bạn lại gặp phải nhiều khổ tâm về con cái và hậu vận sẽ được sống an nhàn sung sướng. Trong cuộc đời gia chủ tuổi Canh Ngọ nhiều khi phải thay đổi công danh, sự nghiệp. Bạn có thể hưởng thọ trung bình từ 65 đến 75 tuổi, bên cạnh đó nếu bạn làm được nhiều điều phước và có ích cho xã hội thì bạn sẽ được tăng thêm niên kỷ. Nếu làm nhiều điều ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Các thầy phong thủy vẫn thường ví von về cuộc đời gia chủ tuổi Canh Ngọ qua những câu thơ vui sau:
Đoán xem số mạng tuổi này
Số cùng với mạng lắm lần gian nan.
Có lúc nguy hiểm chẳng an
Tưởng đâu chết hụt chết oan đã rồi.
Duyên tình lỡ dở lôi thôi
Trước thì sum họp sau rồi lại tan.
Anh em gia đạo bất hòa
Đi xa thương nhớ về nhà chẳng yên.
Tiền vận vất vả lao đa
Trở về hậu vận mới nhàn tấm thân.
Tuổi này cũng có tánh linh
Nghi đâu trúng đó thiệt tình chẳng sai
Số này tướng mạng lớn thay
Quyền hành chấp chưởng lo thay cho người.

2. Khái quái về tuổi Canh Ngọ 1990 theo bát trạch phong thủy

Theo thuyết phong thủy thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Canh Ngọ là: 1990
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Canh Ngọ
  • Quẻ mệnh: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Ðất ven đường (Lộ bàng Thổ)
  • Hướng nhà: hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch
  • Hướng phong thủy xây dựng nhà tốt là các hướng: Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ, Đông – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định, Đông Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Ngược lại, hướng xấu không hợp với gia chủ tuổi Canh Ngọ là: Tây Bắc – Lục sát: Nhà có sát khí, Đông Bắc – Ngũ qủy: Gặp tai họa, Tây – Hoa Hại: Nhà có hung khí, Tây Nam – Tuyệt mệnh: Chết chóc
Khi áp dụng phong thủy vào thực tế, trước khi tiến hành làm nhà hay thực hiện bất cứ công việc nào bạn cũng cần quan tâm đến những điều trên để không gặp bất kỳ trắc trở nào trong khi thực hiện những dự định của mình. 

3. Lựa chọn hướng mệnh trạch theo phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990

Khi tiến hành tư vấn phong thủy, các công ty phong thủy đều dựa trên sơ đồ bát trạch để đưa ra lời khuyên cho gia chủ tuổi Canh Ngọ trong việc lựa chọn phương vị xây nhà. Bạn có thể tham khảo một số hướng mệnh trạch tại đây:
  • Nếu bạn thuộc mạng Khảm chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc thiết kế nhà phố đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khảm Vi Thủy trong Kinh chu dịch. Trong tương lai không xa, gia đình bạn sẽ có nhiều của, nhiều con cháu.
  • Bạn thuộc mạng Khảm chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỉ là quẻ Thủy Sơn Kiểu trong Kinh chu dịch.Bạn nên chú ý vì có thể gia đình bạn sẽ ly tán, mỗi người một nơi tự mưu sinh. Đại hung.
  • Bạn thuộc mạng Khảm chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Thủy Lôi Truân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy xây dựng, hướng nhà này tuy thượng cát nhưng trên thực tế kỵ không nên sử dụng. Lý do vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn. Dương thổ cung Chấn thuộc Mộc mà Mộc khắc Thổ. Trong trường hợp này có thể có hại cho con trai trưởng trong gia đình.
  • Bạn thuộc mạng Khảm chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc thi công xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Thủy Phong Tinh trong Kinh chu dịch. Trong tương lai, bạn sẽ đại phát tài, đại phú quý, công danh vinh hiển, con cháu đông đúc. Thượng cát.
  • Bạn thuộc mạng Khảm chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà đẹp: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Chân Niêm là quẻ Thủy Hỏa Tế trong Kinh chu dịch. Bạn sẽ gặp nhiều giàu sang, thứ cát.
  • Bạn thuộc mạng Khảm chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc thiết kế xây dựng nhà ở: Theo bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Thủy Địa Tỷ trong Kinh chu dịch. Trong trường hợp này, gia đình bạn sẽ bị hao tán, thiếu trước hụt sau, Thứ hung.
  • Ngoài ra, bạn thuộc mạng Khảm chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc làm nhà đẹp: Theo bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Thủy Trạch Tiết trong Kinh chu dịch. Trong tương lai, gia đình bạn cũng sẽ bị hao tán, thiếu trước hụt sau, Thứ hung.
  • Cuối cùng nếu bạn thuộc mạng Khảm chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc thi công nhà ở: Theo bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Thủy Thiên Thu trong Kinh chu dịch. Bạn nên chú ý vì có thể bạn sẽ bị thất tài, mang tai tiếng. Thứ hung.

4. Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Canh Ngọ

Theo phong thủy thiết kế, nếu gia chủ sinh năm Canh Ngọ 1990 thuộc bản mệnh Lộ Bàn Thổ (tức mệnh Thổ) thì khi thiết kế, xây dựng nhà ở bạn nên lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình là các gam màu thiên về màu nâu tương ứng với mệnh Thổ và bạn cũng nên tránh những gam màu thiên về màu xanh (xanh lá cây) vì màu này tương ứng với mệnh Mộc mà Mộc lại khắc với Thổ. Bạn cũng có thể áp dụng đúng nguyên tắc này vào phong thủy nội thất để ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa và hợp thẩm mỹ hơn.

5. Lựa chọn hướng nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Ngọ

Hướng cửa chính theo phong thủy

Trên thực tế, khi tư vấn thiết kế nhà đẹp ứng với gia chủ sinh năm 1990, chúng tôi đều khuyên bạn nên đặt cửa chính ở những hướng tốt như: Bắc (cung Phục Vị); Đông (cung Thiên Y); Đông Nam (cung Sinh Khí); Nam (cung Phước Đức). Những hướng này sẽ mang lại cho gia đình bạn nhiều may mắn và tài lộc.

Ngược lại, bạn cũng không nên đặt cửa chính ở những hướng xấu là Tây Bắc (cung Lục Sát); Đông Bắc (cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (cung Tuyệt Mệnh); Tây (cung Hoạ Hại) vì nó mang lại vận khí không tốt cho cả bạn và gia đình.

Hướng phòng thờ đúng phong thủy

Lời khuyên tiếp theo mà chúng tôi dành cho các bạn đó là nên đặt phòng thờ hoặc ban thờ ở các hướng tốt như: hướng Bắc (cung Phục Vị); Đông (cung Thiên Y); Đông Nam (cung Sinh Khí); Nam (cung Phước Đức).

Thiết kế phòng bếp theo phong thủy tuổi 1990

Đối với phòng bếp, bạn nên đặt tại các cung xấu nhìn về hướng tốt vì vậy bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung Lục Sát); Đông Bắc (cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (cung Tuyệt Mệnh); Tây (cung Họa Hại) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

Hướng phòng vệ sinh hợp phong thủy

Theo các chuyên gia tư vấn phong thủy, khi thiết kế phòng vệ sinh, bạn nên đặt tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Lục Sát); Đông Bắc (cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (cung Tuyệt Mệnh); Tây (cung Hoạ Hại). Điều này sẽ góp phần chấn đi hướng xấu cho ngôi nhà đồng thời giữ lại may mắn trong nhà lâu hơn cũng như giúp ổn định hậu vận sau này cho cả gia đình.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc bố trí nhà ở hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ. Ngoài ra, để được tư vấn phong thủy theo yêu cầu, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ phong thủy nhanh chóng và chính xác nhất. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn sẽ có được ngôi nhà như mơ ước trong tương lai không xa!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét