Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tư vấn lựa chọn vật phẩm phong thủy cho văn phòng

Hướng dẫn bố trí vật phẩm phong thủy trong văn phòng để mang lại nhiều may mắn, tài lộc và công danh sự nghiệp.

Theo các chuyên gia phong thủy, văn phòng làm việc trong công ty hay doanh nghiệp đều cần phải bố trí một số vật phẩm phong thủy để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho văn phòng cũng như công danh sự nghiệp cho tất cả mọi người. Tuy nhiên lựa chọn vật phẩm phong thủy như thế nào cho hợp lý không phải là điều ai cũng có thể làm được. Vì lý do đó, hôm nay, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ tư vấn cho bạn một số vật phẩm mà bạn có thể lựa chọn để trang trí trong văn phòng của mình cũng như hợp với phong thủy công ty
Tư vấn lựa chọn vật phẩm phong thủy cho văn phòng
Ảnh: Tư vấn lựa chọn vật phẩm phong thủy cho văn phòng
Trên thực tế, văn phòng là không gian làm việc, trực tiếp giải quyết mọi vấn đề về công việc cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của từng thành viên trong công ty. Với mong muốn mọi việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi và gặp nhiều may mắn luôn, những chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về các quy luật biến đổi, qua lại giữa các yếu tố Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ cùng các phương hướng để có được những hiểu biết nhất định cho mục đích này cũng như giải đáp được thắc mắc của nhiều người về phong thủy thiết kế văn phòng.

Nhiều nghiên cứu và phong thủy tâm linh đã chỉ ra rằng, con người có thể làm biến đổi, làm giảm hoặc làm mất các nguồn năng lượng xấu đồng thời làm tăng mạnh các nguồn năng lượng tốt bằng các vật khí dành riêng cho văn phòng. Vì điều đó mà sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên về các vật phẩm khoa học phong thủy mang lại những ý nghĩa tích cực được khuyên sử dụng tại các công ty, văn phòng mà bạn cần sử dụng để mang lại những may mắn kể trên.

1. Sử dụng đĩa ngọc thất tinh bằng thạch anh trong văn phòng

Theo thuyết phong thủy, đại diện cho sự thuận hòa trong tình cảm gia đình và thăng tiến về công danh, tài lộc, đó là đĩa ngọc thất tinh bằng Thạch Anh. Trên thực tế, đây là một vật khí thường thấy ở khu vực bàn trà hoặc trên bàn làm việc tại các văn phòng trong các công ty. Theo các nhà nghiên cứu, đĩa ngọc Thất Tinh gồm 7 viên đá quý được làm bằng đá Thạch Anh được đặt trên đĩa tròn, những viên đá này mang lại cát khí rất lớn cũng như xua được tà khí, âm khí vốn là mầm mống phát sinh tai họa, bệnh tật đồng thời giúp cho chủ nhân có nhiều mối quan hệ rộng rãi, có nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc, tránh kẻ tiểu nhân và vận hạn đáng tiếc cũng như hợp với phong thủy xây dựng văn phòng.

2. Sử dụng gậy như ý trong văn phòng

Theo quan niệm của phong thủy Á Đông, trong thời kỳ vua chúa thì cây gậy Vương Trượng hay còn gọi là gậy Như Ý là đại diện cho vương quyền, địa vị là vật khí thể hiện mong muốn nắm giữ được quyền lực, địa vị một cách cố định cũng như có thể sử dụng để nhanh chóng tăng công danh, uy quyền cho người sở hữu. Theo các chuyên gia tư vấn phong thủy, đối với những người có mệnh cao, giữ trọng trách lớn nên bày biện gậy Như Ý trên bàn làm việc, trong phòng khách hoặc trong văn phòng. Thông thường gậy Như Ý được mạ vàng, có đính thêm viên ngọc nên cát khí rất lớn vì thế mà hóa được hung khí và mang lại may mắn, tài lộc trên con đường công danh, sự nghiệp thăng quan tiến chức cho chủ nhân.

3. Sử dụng rùa đầu rồng

Thuật phong thủy cho rằng: rùa đầu rồng là một linh vật hình rùa nhưng đuôi và đầu được đúc hình rồng. Bên cạnh đó, rùa có đính các đồng tiền cổ ở phía dưới, được sử dụng để trưng bày khá phổ biến tại gia đình cũng như tại văn phòng làm việc. Ngoài ra, rùa đầu rồng là một trong những linh vật linh thiêng trong bộ Tứ Linh là Long, Phượng, Hổ, Rùa có tác dụng trong việc giải trừ vận hạn trong các năm có vận 8, đặc biệt làm giảm thiểu đáng kể những điều không may mắn hoặc không thuận lợi về hướng công sở, hướng đặt bàn làm việc của bạn cũng như phù hợp với phong thủy trong công ty.

Trên thực tế, đối với rùa đầu rồng, có thể được sắp đặt, bố trí trên bàn làm việc hoặc vùng gần cửa chính để hóa giải hướng xấu hoặc có thể để phía sau lưng tại nơi làm việc, nó sẽ trợ giúp bạn trong việc nhận được sự giúp đỡ của mọi người cũng như nhanh chóng đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp cũng như gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

4. Linh vật ngựa trong phòng làm việc

Khi xem phong thủy, các chuyên gia cũng cho rằng: ngựa từ lâu đã được xem là con vật trung thành nhất, là con vật trợ giúp chủ nhân trong công việc, trong suốt chặng đường dài. Bên cạnh đó, ngựa là biểu tượng của sự kiên nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn, nhanh nhạy và tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành so với dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn cũng như thăng tiến trong công việc.

Đối với phòng làm việc, bạn có thể treo tranh hình ngựa, bức tranh có 8 chú Ngựa là biểu tượng của sự bá đáo thành công trong phòng làm việc hoặc bạn có thể đặt hình ngựa trên bàn làm việc để mang lại thuận lợi, may mắn trong công việc và tài lộc về cho bạn.

5. Sử dụng thuyền mạ vàng

Sử dụng thuyền mạ vàng cũng là một ý tưởng tốt để thay đổi vận khí trong văn phòng. Thuyền mạ vàng là một vật khí được sử dụng khá phổ biến trong kinh doanh, trong phòng làm việc. Thuyền vốn là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng, nguồn tài lộc dồi dào, cát khí của thuyền mạ vàng không những làm gia tăng của cải tài lộc mà còn đem lại nhiều may mắn cho công danh sự nghiệp và sức khỏe cũng như phù hợp với phong thủy nội thất trong văn phòng.

Những vật phẩm phong thủy mà chúng tôi vừa kể trên nếu được sắp xếp và bố trí phù hợp sẽ phát huy hết tác dụng và công năng của nó. Ngoài ra, nếu bạn muốn lựa chọn được vật phẩm phù hợp cho phòng làm việc của mình có thể đến với siêu thị vật phẩm phong thủy của chúng tôi. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn luôn may mắn và thành công trong công việc!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét