Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tư vấn lựa chọn nội thất phòng khách theo phong thủy

Hướng dẫn bố trí nội thất phòng khách theo đúng nguyên tắc phong thủy mang đến tài lộc và may mắn cho ngôi nhà.

Theo các chuyên gia phong thủy, việc sắp xếp và bố trí nội thất phòng khách sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên cân đối và hài hòa với tổng thể bố cục cũng như phù hợp với phong thủy nhà ở. Vậy làm thế nào để lựa chọn đồ nội thất phòng khách theo đúng nguyên tắc phong thủy? Hôm nay, công ty phong thủy chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều trên trong bài viết này.
Tư vấn lựa chọn nội thất phòng khách theo phong thủy
Ảnh: Tư vấn lựa chọn nội thất phòng khách theo phong thủy
Trên thực tế, việc bố trí phong thủy trong phòng khách khá phức tạp, bao gồm cả hướng cửa và cách sắp xếp nội thất theo đúng phong thủy. Bên cạnh đó, diện tích căn phòng dù lớn hay nhỏ nhưng đều phải bố trí nhiều thiết bị sinh hoạt và vật dụng trang trí để tạo sự cân bằng và thẩm mỹ cho không gian phòng khách.

Theo các kiến trúc sư, mỗi ngôi nhà lại có cách sắp xếp khác nhau tùy theo mệnh gia chủ, song, vẫn có những nguyên tắc chung cần tuân thủ để đem lại tâm lý thoải mái cho người sử dụng. Bạn chỉ cần áp dụng một số nguyên tắc phong thủy xây dựng dưới đây vào bố trí nội thất là bạn đã có một không gian phòng khách theo ý muốn của mình rồi:
  • Các chuyên gia tư vấn phong thủy cho rằng: phòng khách kỵ trực xung, giữa cửa chính và phòng khách. Do đó, nên có một khu đệm hoặc lối đi thì sẽ bao bọc được trường khí, có tác dụng tu dưỡng, bổ sung cho con người cũng như đem lại những nguồn năng lượng mới.
  • Khi bố trí nội thất phòng khách, không khí trong phòng phải thông suốt, trong trường hợp phòng khách nhỏ và tối tăm thì nên sơn màu sáng, mở cửa sổ và quạt thông gió, sơn màu sáng để tạo không gian sáng sủa đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái theo nguyên tắc phong thủy thiết kế. Ngoài ra, lan can của nhà không được đặt quá nhiều vật dụng, gây cản trở cho việc lấy sáng, thông gió với bên ngoài.
  • Bạn cũng nên chú ý: kiến trúc cũ thường thiết kế xà ngang trong phòng, tuy nhiên theo phong thủy phòng khách có xà ngang thì không may mắn, người đứng dưới cảm thấy khó chịu, tinh thần bất an. Theo phong thủy thiết kế nhà, có thể hóa giải bằng cách lắp trần giả thạch cao che chắn xà.
  • Đối với vật dụng trang trí, nội thất trong phòng nên sử dụng dạng tròn. Bởi lẽ chúng sản sinh ra năng lượng viên hòa, có lợi cho sự giao lưu giữa các thành viên trong gia đình và giữa gia đình với khách cũng như đem đến nhiều may mắn cho cả gia đình.
  • Phòng khách là nơi nhiều người đến và đi nên vị trí tốt nhất của phòng khách là ở trước nhà.
  • Khi xem phong thủy, các chuyên gia cho rằng: màu sắc của phòng có thể phụ thuộc vào mệnh gia chủ hoặc của hướng cửa chính. Bạn không nên sử dụng nhiều gam màu cùng một không gian hoặc kết hợp nhiều màu nóng hay màu lạnh với nhau. Ví dụ, theo tuổi thì gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng màu xanh sẫm, xanh lá, đen. Cửa hướng Đông thích hợp với màu sắc trung tính, cửa hướng Tây Nam dùng màu vàng đất, café… Như vậy sẽ hợp với thuật phong thủy hơn.
Bạn có thể áp dụng một số nguyên tắc trên đây để bố trí nội thất cho phòng khách của ngôi nhà hợp phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ phong thủy nhanh nhất. 

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn sẽ có được ngôi nhà như mơ ước!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét