Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tư vấn hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Quý Sửu

Hướng dẫn chọn  hướng xây nhà hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Sửu 1973 để gặp nhiều tài lộc và may mắn.

Thuật phong thủy cho rằng: hướng xây nhà có ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của gia chủ sau này. Do đó, việc lựa chọn hướng nhà phù hợp là một trong những điều cần làm đầu tiên để có được ngôi nhà như ý mong. Làm thế nào để biết được hướng nhà hợp phong thủy nhà ở? Hôm nay, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây.
Tư vấn hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Quý Sửu
Ảnh: Tư vấn hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Quý Sửu
Theo quan niệm của phong thủy Á Đông, hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú của từng thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí, môi trường xung quanh... Theo phong thủy,hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh cũng như quan cảnh xã hội của ngôi nhà để có lựa chọn phù hợp. Theo bát trạch phong thủy thì:

1. Thông tin khái quát về tuổi Quý Sửu

Theo sơ đồ bát trạch thì:
  • Năm sinh dương lịch của gia chủ tuổi Quý Sửu là: 1973
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Quý Sửu
  • Bạn thuộc quẻ mệnh: Ly (Hỏa) thuộc Đông tứ mệnh
  • Và ngũ hành: Tang đố mộc (Gỗ cây dâu)
Bạn cần căn cứ vào các thông tin trên để khi tiến hành xây nhà theo phong thủy xây dựng sẽ thuận tiện hơn.

2. Lựa chọn hướng mệnh trạch phong thủy tuổi Quý Sửu

Các chuyên gia khi xem phong thủy cho rằng: 
  • Hướng tốt gia chủ tuổi Quý Sửu có thể tiến hành xây nhà là các hướng: Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên y); Bắc (Diên niên) và Nam (Phục Vị).
  • Ngược lại hướng xấu bạn nên tránh là các hướng: Đông Bắc (Họa Hại); Tây (Ngũ Quỷ); Tây Nam (Lục Sát) và Tây Bắc (Tuyệt mệnh).
Cắt nghĩa của các thuật ngữ nói trên theo phong thủy xây dựng nhà:
  • Sinh khí có nghĩa là: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài, sung túc
  • Thiên y có nghĩa là: Cải thiện sức khỏe, trường thọ và may mắn
  • Diên niên có nghĩa là: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị có nghĩa là: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử và công thành danh toại
  • Họa hại có nghĩa là: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ có nghĩa là: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát có nghĩa là: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh có nghĩa là: Phá sản, bệnh tật chết người, gặp nhiều khổ hạnh.

3. Lựa chọn hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Quý Sửu

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia thường cho rằng: gia chủ tuổi Quý Sửu nên cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà tạo không gian ấm cúng trong gia đình. Ngược lại khi trời nóng, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam nên được tận dụng để đón luồng không khí tự nhiên vào nhà.

Cũng căn cứ vào nhu cầu lựa chọn hướng khí hậu này mà các công ty phong thủy đều chỉ ra rằng: không chỉ gia chủ tuổi Quý Sửu, mà người Việt Nam đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc bắc bán cầu. Vì nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng như trên đồng thời cũng hợp với phong thủy thiết kế nhà.

4. Lựa chọn phương vị cho gia chủ tuổi Quý Sửu

Các chuyên gia phong thủy cho rằng: phương vị hợp với gia chủ tuổi Quý Sửu phải được xét theo Bát Quái cung mệnh phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Theo đó:

Trong trường hợp gia chủ tuổi Quý Sửu thuộc Đông tứ mệnh thì bạn nên sinh sống, học tập và làm việc ở phương phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam để gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Ngược lại, bạn không nên sinh sống tại các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam vì những phương này không phù hợp với phong thủy nhà ở theo hướng. Do đó bạn cần đặc biệt chú ý.

Cũng vì lý do đó mà hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ, vui buồn khác nhau.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng đã phần nào giúp được bạn đọc là gia chủ tuổi Quý Sửu lựa chọn được hướng nhà phù hợp cho bản thân mình. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi để được tư vấn phong thủy chính xác nhất.

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn sẽ có được ngôi nhà mơ ước trong tương lai!

Các bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét