Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tư vấn chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Kỷ Hợi

Hướng dẫn tư vấn cách chọn hướng phong thủy khi xây dựng nhà ở đối với gia chủ người tuổi Kỷ Hợi 1959 chính xác và khoa học nhất. Xem chi tiết tại đây!

Tư vấn chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Kỷ Hợi
Tư vấn chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Kỷ Hợi
Cách xem phong thủy nhà ở theo hướng nhà hợp với tuổi Kỷ Hợi 1959 là một ếu tố rất quan trọng khi tiến hành xây dựng nhà cửa và ảnh hưởng rất lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Đến với dịch vụ hướng dẫn phong thủy miễn phí của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không vướng phải những kiêng kỵ trong phong thủy xây dựng nhà của mình. Cách xác định hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí... Theo thuật phong thủy, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó,  phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà. Bài viết dưới đây của công ty phong thủy sẽ cung cấp các thông tin cơ bản đối với phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Hợi như sau:

I. Khái quát chung phong thủy tuổi Kỷ Hợi

  • Năm sinh dương lịch: 1959, 2019
  •  Năm sinh âm lịch: Kỷ Hợi
  • Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Bình địa mộc (Cây ở đồng bằng)

II. Tiêu chí để đánh giá hướng nhà theo phong thủy tuổi Kỷ Hợi

1. Hướng tốt và xấu theo phong thủy
  • Trong phong thủy thiết kế nhà ở, hướng tốt hợp với tuổi Kỷ Hợi là : Tây Bắc(Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)
  • Hướng xấu không hợp với phong thủy xây dựng nhà tuổi Kỷ Hợi là: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam(Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)
2. Ý nghĩa một số từ ngữ trong phong thủy nhà ở

Dưới đay, các chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn giải nghĩa một số thuật ngữ trong phong thủy như sau:
  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

III. Tư vấn chọn hướng khí hậu theo phong thủy tuổi Kỷ Hợi

Không riêng gì với gia chủ tuổi kỷ hợi mà đối với người dân Việt Nam khi chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà, còn khi trời nóng thì ngược lại, trong phong thủy xây dựng nhà các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam.

Theo nhu cầu này không chỉ gia chủ tuổi kỷ hợi, mà người Việt Nam đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc bắc bán cầu. Vì nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp . Song, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, đối với phong thủy tuổi Kỷ Hợi họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng như trên.

IV. Phương vị đối với phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Hợi

Theo đồ số Bát quái theo mệnh thì gia chủ tuổi Kỷ Hợi phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái. Chủ nhà tuổi kỷ hợi có phong thủy theo mệnh thuộc tây tứ mệnh nên sinh sống, làm việc ở phương là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. gia chủ tuổi kỷ hợi không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam.

Như vậy, với cách tư vấn phong thủy nhà ở như trên đối với gia chủ tuổi Kỷ Hợi là cách làm hiệu quả nhất với phong thủy nhà ở trong năm 2015. Dịch vụ phong thủy chúc các bạn thành công!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét