Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Phong thủy trong thiết kế kiến trúc biệt thự

Tư vấn phong thủy trong thiết kế kiến trúc biệt thự theo đúng nguyên tắc phong thủy thiết kế. Xem chi tiết tại đây.

Bạn đang có nhu cầu thiết kế kiến trúc biệt thự theo nguyên tắc phong thủy? Bạn đang muốn áp dụng phong thủy nhà ở vào thiết kế kiến trúc biệt thự để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho cả gia đình? Hãy đến với Hướng Dẫn Phong Thủy chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được xem phong thủy trong thiết kế kiến trúc biệt thự đồng thời, bạn còn được các chuyên gia hướng dẫn các thiết kế biệt thự theo đúng nguyên tắc phong thủy. Xem bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Phong thủy trong thiết kế kiến trúc biệt thự
Ảnh: Phong thủy trong thiết kế kiến trúc biệt thự
Trên thực tế, thiết kế kiến trúc biệt thự theo phong thủy cũng cần tuân theo các quy luật để thiết kế kiểu dáng, chiều cao, sự hài hòa trong bố trí và sắp xếp nội ngoại thất đảm bảo mang sinh khí tốt và may mắn cùng tài lộc đến cho gia chủ. Do đó, thiết kế biệt thự phù hợp phong thủy là một trong nhiều nỗi lo lắng của gia chủ trước và trong quá trình xây dựng biệt thự. Vì vậy, theo các công ty phong thủy, bạn cần phải tuân thủ đúng các yếu tố phong thủy biệt thự sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, giàu sang và cả sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến những cấm kị về phong thủy thiết kế biệt thự cũng sẽ giúp xua đuổi những điều không hay. Theo chúng tôi, khi thiết kế kiến trúc biệt thự, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

1. Lựa chọn hình dáng căn biệt thự theo phong thủy

Trong nhiều trường hợp, các chuyên gia khi xem phong thủy đều cho rằng: thiết kế biệt thự có hình dáng đơn giản, tiện ích sẽ hanh thông luồng khí tốt cho ngôi nhà đồng thời mang lại những điều may mắn và tài lộc cho cả gia đình. Ngoài ra, đối với những hình dáng quá kì quái là một trong những điều cấm kị trong phong thủy xây dựng biệt thự. Bạn cần lưu ý những điều này để lựa chọn được hình dáng phù hợp cho căn biệt thự và tránh phạm phải những điều không may mắn.

2. Chiều cao biệt thự hài hòa giữa các tầng

Các công ty phong thủy cũng cho rằng: các tầng của biệt thự nên có chiều cao vừa phải, hài hòa với nhau để tạo nên kết cấu bền vững và hợp lí. Ngoài ra, khi thi công xây dựng biệt thự, gia chủ cần phải để ý quan sát địa hình, không gian xung quanh có hợp với phong thủy thiết kế biệt thự hay không. Trong trường hợp, với những mảnh đất trống, bốn bên đều không có nhà thì gia chủ không nên thiết kế biệt thự quá cao, vì căn biệt thự sẽ trở nên chơi vơi, lạc lõng và đặc biệt là không có chỗ dựa vững chắc và không phù hợp với nguyên tắc phong thủy xây dựng nhà nên bạn cần đặc biệt chú ý điều này.

3. Ánh sáng trong biệt thự hợp phong thủy

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: ngoài việc chọn đất xây biệt thự trong sạch, thoáng mát thì việc đảm bảo lượng ánh sáng vào nhà cũng là việc vô cùng cần thiết. Bởi nó tạo sinh khí cho cả gia đình cũng như mang lại nguồn năng lượng tốt cho mọi người. Trên thực tế, thiết kế biệt thự không đủ ánh sáng có thể gây ra âm khí nặng nề, ảnh hưởng xấu đến tâm lí và sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng như không phù hợp với những nguyên tắc mà thuật phong thủy đã đặt ra.

4. Tránh sử dụng mái vòm, vách kính trong thiết kế biệt thự

Phong thủy dân gian xưa cho rằng: trời tròn đất vuông, hình tròn tượng trưng cho yếu tố động, hình vuông là tĩnh. Vậy nên, theo phong thủy xây dựng, bạn nên tập trung vào những yếu tố tĩnh để tạo cảm giác yên bình, hòa thuận cho gia đình. Ngoài ra, không nên thiết kế biệt thự với mái hình tròn mà thay vào đó, nên sử dụng chất liệu kính một cách hợp lí khi thiết kế kiến trúc biệt thự để đảm bảo không gian riêng tư cho gia đình cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong thủy trong ngôi nhà của mình để mang lại nhiều may mắn và tài lộc về cho gia đình hơn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã phần nào giúp bạn biết cách thiết kế kiến trúc biệt thự theo đúng nguyên tắc phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để được tư vấn phong thủy chi tiết và chính xác hơn nữa. 

Hướng Dẫn Phong Thủy chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét