Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Phong thủy nhà ở năm 2013

Tìm hiểu về phong thủy nhà ở năm 2013 để bạn đọc có thêm cái nhìn toàn diện và chi tiết về phong thủy trong năm này.

Phong thủy nhà ở năm 2013 có những gì thay đổi? Theo các chuyên gia phong thủy bạn cần chú ý những điều gì về phong thủy trong năm này? Xem bài viết để biết thêm thông tin chi tiết.
Phong thủy nhà ở năm 2013
Ảnh: Phong thủy nhà ở năm 2013
Theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy được coi là một môn học nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố trong tự nhiên đối với đời sống con người. Thực tế cho thấy, theo quan niệm của những người tin vào hệ thống này, cách sắp xếp đồ đạc, hướng và vị trí của nhà cửa, vật dụng, người ngồi, có ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến con người cũng như không phù hợp với phong thủy xây dựng nhà.

Trên thực tế, thuật phong thủy là cách mà người ta tác động đến xung quanh để mưu cầu ảnh hưởng tốt. Vì vậy, theo sơ đồ Phi tinh của năm 2013 mỗi con số trong tổng cộng 9 số sẽ tạo ảnh hưởng mạnh tới khu vực tương ứng trong năm. Do đó, để tiện theo dõi, hãy đặt sơ đồ phi tinh này chồng lên sơ đồ ngôi nhà hay căn hộ của bạn, rồi dựa vào đó mà xác định vận may của từng khu vực.

1. Cung Bắc (Sao chiến thắng) theo phong thủy

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia phong thủy cho rằng: đây là ngôi sao mang theo cơ hội tuyệt vời trong kinh doanh và sự nghiệp. Ngôi sao này hứa hẹn mang lại chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh cũng như vận may thành công. Bên cạnh đó, những người dành nhiều thời gian tại cung Bắc của ngôi nhà sẽ hưởng may mắn và tài lộc trong năm này.

Ngoài ra, khả năng thăng tiến trong sự nghiệp rõ rệt hơn nếu bàn làm việc của bạn được Nhất Bạch viếng thăm. Vận may chiến thắng sẽ tới với những ai có phòng làm việc hoặc cửa hàng với có cửa chính rơi vào cung Bắc. Trên thực tế, nam thanh niên, nhất là Trung Nam (con trai giữa) của gia đình, và những người sinh năm Tý cũng được hưởng vận may của ngôi sao tốt lành này cũng như hợp phong thủy xây dựng.

2. Cung Đông Bắc (sao may mắn) theo phong thủy

Đây được coi là ngôi sao tốt lành nhất trong số 9 sao của Phi tinh trong vận 8 này bởi lẽ nó mang tới của cải, thịnh vượng, may mắn và thành công. Trong năm 2013, ngôi sao này quay trở lại vị trí nguyên thủy của nó trong cửu cung Hà Đồ, tại cung Đông Bắc, mang lại tài vận tốt lành cho những người dành nhiều thời gian ở khu vực này và rất phù hợp với phong thủy xây dựng nhà.

3. Cung Đông (Sao cãi cọ)

Các chuyên gia cho rằng: đây là sao gây rắc rối liên quan tới cãi cọ, hiểu nhầm, xung đột và kiện tụng sẽ bay vào cung Đông của nhà ở hoặc nơi làm việc trong năm 2013. Bạn nên lưu ý khi gặp hành Mộc của cung này, Tam Bích sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ trong năm nay, mang tới nhiều rắc rối, từ hiểu lầm nho nhỏ tới những vấn đề pháp lý trầm trọng. Theo phong thủy thiết kế, trong năm 2013, các chủ doanh nghiệp nên tránh bố trí cửa ra vào của cửa hàng hay văn phòng ở cung Đông. Sự bố trí này khiến nhân viên của họ dễ rơi vào mâu thuẫn, xung đột mạnh, gây trở ngại cho công việc kinh doanh và không hợp phong thủy nhà ở theo hướng.

4. Cung Đông Nam (Sao học vấn) theo phong thủy

Tại cung này, sẽ mang theo may mắn về học hành, văn chương - sẽ viếng thăm cung Đông Nam trong năm 2013. Bên cạnh đó, ngôi sao này còn có tên là sao Đào hoa Lãng mạn. Điều này có nghĩa là tình yêu và học vấn sẽ đơm hoa kết trái tại cung Đông Nam của mỗi ngôi nhà, mỗi căn phòng, trong năm nay đồng thời cũng mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

5. Cung Nam (sao thịnh vượng tương lai)

Các chuyên gia xem phong thủy cũng cho rằng: đây là ngôi sao tốt lành thứ hai sau Bát Bạch về mặt kích hoạt tài lộc và thịnh vượng. Trong năm 2013, ngôi sao này bay vào cung Nam. Hành Hỏa của cung này khiến ngôi sao cũng thuộc hành Hỏa tỏa sáng mạnh mẽ.

6. Cung Tây Nam (Sao bệnh tật) theo phong thủy

Trên thực tế, vì hành Thổ của ngôi sao này được củng cố bởi hành Thổ của cung Tây Nam, nên nguy cơ bệnh tật gia tăng rõ rệt cho những người có phòng ngủ ở đây hoặc thường xuyên sử dụng khu vực này. Thuật phong thủy khuyên bạn nên tránh điều này.

7. Phong thủy cung Tây (sao bạo lực)

Theo quan niệm của phong thủy Á Đông, đây là ngôi sao nguy hiểm, mang theo nguy cơ trộm cướp, thù hằn, ẩu đả. Ngoài ra, người sống trong khu vực chịu ảnh hưởng của sao này dễ bị lừa đảo, thường dẫn đến mất mát về tài chính. Trường hợp xấu, ngôi sao này có thể gây thương tích và không phù hợp với phong thủy thiết kế nhà.

8. Phong thủy cung Tây Bắc (Sao Thiên vận)

Đối với cung này, phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho người Cha của gia đình và những người sinh tuổi Tuất, tuổi Hợi. Ngôi sao này liên quan tới hành Kim và năng lượng vũ trụ đến từ trên trời. Nó còn được biết tới như ngôi sao tài vận gián tiếp vì mang lại của cải bất ngờ cũng như may mắn trong phong thủy nhà ở năm 2013.

9. Phong thủy trung cung (Sao thảm họa)

Đây là ngôi sao nguy hiểm và hung dữ nhất trong số 9 sao của hệ Phi tinh. Theo thuyết phong thủy, ngôi sao này có thể mang tới đủ kiểu bất hạnh, như ốm đau, mất mát, thảm họa, tai nạn và trở ngại trên con đường đi tới thành công. Bên cạnh đó, khi đi vào Trung cung trong năm 2013, năng lượng Thổ của Ngũ hoàng tiếp tục được tăng cường bởi hành Thổ của khu vực. Ngoài ra, nó sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ ngôi nhà, mang lại rủi ro cho tất cả các thành viên của gia đình cũng như tất cả 12 con giáp. Bạn cần lưu ý điều này.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ cho bạn một số nguyên tắc phong thủy nhà ở trong năm 2013. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phong thủy nội thất để bố trí nội thất trong nhà phù hợp. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn luôn thành công và may mắn trong cuộc sống.

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét