Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Lựa chọn văn phòng theo nguyên tắc phong thủy

Bố trí văn phòng sao cho hợp với nguyên tắc phong thủy để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho toàn công ty.

Theo quan niệm của thuật phong thủy, lựa chọn văn phòng theo đúng nguyên tắc phong thủy sẽ giúp công ty, doanh nghiệp đón được nhiều tài lộc và thành công trên chặng đường phát triển sắp tới. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được văn phòng phù hợp? Các công ty phong thủy thường cho rằng: bạn nên lưu ý một số điều sau đây để có thể bố trí văn phòng phù hợp với nguyên tắc phong thủy xây dựng.
Lựa chọn văn phòng theo nguyên tắc phong thủy
Ảnh: Lựa chọn văn phòng theo nguyên tắc phong thủy
  1. Theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thủy cho văn phòng của mình.
  2. Ngoài ra, cổng văn phòng tối kỵ đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây to. Khi xem phong thủy, các chuyên gia cũng lưu ý: không đặt nhà vệ sinh ngay cạnh cổng bởi toilet sẽ chặn luồng không khí mới vào văn phòng, ảnh hưởng vận may, sự nghiệp và tài lộc của bạn cũng như những người xung quanh.
  3. Phong thủy thiết kế cho rằng: nền nhà văn phòng nên cao, nền quá thấp sẽ không đem lại may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió.
  4. Cầu thang nên tránh đối diện cổng bởi như vậy luồng khí đến và đi sẽ xung đột, không tốt cho vận may, sức khỏe cũng như phong thủy trong văn phòng.
  5. Trên thực tế, phía sau văn phòng nên là không gian tĩnh, sẽ không tốt nếu là hành lang và nhiều người đi lại ồn ào. Tốt nhất là văn phòng tựa vào “núi”, nghĩa là tường vững chắc theo đúng phong thủy.
  6. Bạn cần lưu ý văn phòng không có cửa sổ là điều đặc biệt xấu vì không khí không thể lưu thông, “khí chết” nặng nề và mang đến nhiều điều không may mắn.
  7. Ánh sáng trong văn phòng phải chan hòa, ánh sáng tự nhiên tốt hơn là đèn điện và cũng hợp với nguyên tắc phong thủy hơn.
  8. Một điều quan trọng là bên cạnh phòng của sếp không nên có vòi nước nhằm tránh “dột tiền tài”, nên tựa vào “núi” (tường) nhằm tạo sự vững chắc, có lợi cho công việc phát triển. Khi tư vấn phong thủy các chuyên gia cho rằng: Bàn làm việc của sếp nếu đối diện với nhà vệ sinh thì có thể ảnh hưởng tới sự phát triển và tài lộc của cả công ty.
  9. Thuyết phong thủy cũng cho rằng: vị trí tài lộc chính là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào trong phòng. Vị trí này cần ánh sáng và sạch sẽ, kiêng đặt hoa và cây cảnh giả để thu hút tài lộc. 
  10. Học phong thủy, bạn nên lưu ý: bàn làm việc không nên đối diện nhà vệ sinh, không nên nứt vỡ vì sẽ tổn hại đường công danh. Bàn làm việc tốt nhất nên làm bằng gỗ, tránh bằng kim loại. Phía trên không được có xà ngang hay đèn treo, bởi sẽ ảnh hưởng đến sự thăng quan tiến chức của bạn sau này.
  11. Cuối cùng phía sau bàn làm việc tuyệt đối không nên có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém an toàn vừa dễ mất tập trung. Tốt nhất là bàn làm việc có một góc dựa vào tường, tối kỵ đặt chéo như thế mới tốt cho phong thủy.
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây đã phần nào giúp bạn giải quyết được vấn đề lựa chọn phong thủy cho văn phòng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các dịch vụ phong thủy khác của chúng tôi để biết thêm các kiến thức bổ ích về phong thủy. 

Chúc bạn luôn may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét