Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Lựa chọn màu sắc cho phong thủy nhà ở năm 2014

Tư vấn chọn màu sắc đem lại may mắn cho phong thủy nhà ở năm 2014 để mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Theo phong thủy, màu sắc giúp thay đổi vận mệnh. Do đó, việc lựa chọn màu sắc như thế nào cho phù hợp phong thủy nhà ở năm 2014 là điều mà hầu hết ai cũng quan tâm. Nhận biết được điều đó, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn màu sắc theo phong thủy nhà ở cho năm 2014 trong bài viết này. 
Lựa chọn màu sắc cho phong thủy nhà ở năm 2014
Ảnh: Lựa chọn màu sắc cho phong thủy nhà ở năm 2014
Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2014 đến, việc trang trí nhà cửa với màu tím, xanh, nâu... sẽ giúp cải thiện phong thủy tích cực hơn và cũng đem lại may mắn và tài lộc cho cả gia đình.

Theo quan niệm của người Á Đông, Tết Nguyên Đán đánh dấu một kỳ nghỉ lễ lớn và quan trọng nhất trong năm. Theo truyền thống, đây là dịp để tôn vinh các vị thần và tổ tiên. Ngày nay, cách đón Tết liên quan đến các nghi lễ, trang trí nhà cửa, đồ ăn và các tập quán xã hội có nhiều đổi thay so với trước. Thế nhưng, công việc dọn dẹp và trang trí nhà cửa vẫn là thói quen của tất cả các gia đình để tiễn những điều cũ đi, dành chỗ cho những may mắn trong năm mới và phong thủy xây dựng. Theo đó, bạn có thể lựa chọn màu sắc như sau:

1. Màu sắc phòng khách theo phong thủy

Khi tư vấn phong thủy, các chuyên gia cho rằng: những sắc màu và phụ kiện ấm áp, vui tươi phản ánh yếu tố lửa giúp thu hút may mắn và sức khỏe dồi dào trong năm 2014. Hãy cân nhắc lựa chọn một số màu sắc rực rỡ như màu tím, da cam và đỏ cho phòng khách. Đồng thời, di chuyển và lau chùi những chỗ khuất của đồ nội thất và luôn giữ cho căn phòng được sạch sẽ, ngăn nắp cũng như phù hợp với phong thủy xây dựng nhà.

2. Màu sắc phòng bếp theo phong thủy nhà ở năm 2014

Trên thực tế, ngựa là con vật khá giản dị, không cầu kỳ vì thế cần nhất là giữ gìn sự sạch sẽ và gọn gàng. Do đó, theo phong thủy xây dựng, màu xanh lá cây và xám cùng phụ kiện điểm nhấn tươi sáng sẽ mang đến sự ấm cúng, tràn đầy năng lượng và thoáng mát cho phòng bếp.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng mỗi lần bước vào phòng bếp, bạn cũng như mọi người trong gia đình đều cảm nhận ngay được sự hấp dẫn, sạch sẽ và đầy cảm hứng. Thực tế cho thấy, ngựa có tính cách hơi khác lạ, đôi khi chúng cảm thấy hạnh phúc nếu được sống đơn lẻ, do đó bạn bạn không cần bày biện quá nhiều thứ trong phòng bếp để phù hợp với phong thủy ứng dụng.

3. Màu sắc phòng ngủ theo phong thủy năm 2014

Các chuyên gia xem phong thủy đều cho rằng: không nên trang trí phòng ngủ “quá lố” hoặc nhồi nhét quá nhiều thứ xung quanh chỗ ngủ. Trong đó, bạn có thể và nên thêm một số cây xanh tươi tốt vào phòng ngủ. Ngoài ra, theo phong thủy năm 2014, bạn nên giữ phòng ngủ của bạn sạch sẽ và mềm mại những gam màu pastel dịu nhẹ hoặc màu trắng đi kèm điểm nhấn màu nâu, be, vàng trang sức, bạc để phát huy yếu tố Kim. Tránh treo những bức tranh hoặc ảnh khổ lớn vào năm 2014 này.

4. Màu sắc phòng tắm theo phong thủy năm 2014

Trên thực tế, ngựa là một con vật mạnh mẽ, tinh thần tự do tự tại. Tạo ra một không gian vui vẻ và thoải mái với các sắc thái màu xanh da trời và màu trắng, kết hợp phụ kiện trang trí màu đen, màu gỗ, các loại sợi tự nhiên và đá sẽ phù hợp với phong thủy thiết kế.

Bên cạnh đó, nếu những bức tường phòng tắm đang có màu trắng thì nên cân nhắc sơn lại căn phòng với màu sơn khác. Bởi vì màu trắng đại diện cho nước và quá nhiều màu trắng đồng nghĩa với quá nhiều kim loại sẽ tạo nên sự xung đột. Bạn có thể biến đổi phòng tắm thành không gian tươi sáng hơn bằng những tấm gương soi khổ lớn và những vật liệu dễ làm sạch.

5. Màu sắc phòng ăn theo phong thủy năm 2014

Các công ty phong thủy đều thống nhất rằng: Ý tưởng thiết kế mới mẻ và sự kết hợp đáng ngạc nhiên rất lý tưởng để thu hút vận may trong năm 2014. Mang một cảm giác hơi “kỳ quái” cho phòng ăn của bạn với đồ nội thất gỗ và tranh nghệ thuật, các yếu tố kiến trúc thú vị, các tác phẩm nghệ thuật táo bạo và sử dụng tông màu đất đậm như màu đất nung, màu vàng…

Ngoài ra, bạn cũng không nên sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo của phòng ăn. Đây là khu vực ăn uống và thư giãn, màu đỏ tạo ra sự phấn khích sẽ cản trở sự nghỉ ngơi và không hợp phong thủy nội thất

Bạn cũng có thể thêm một vài bông hoa tươi để tăng thêm sức sống cho căn phòng, nhất là những căn phòng thiếu ánh sáng và ẩm mốc. Bởi lẽ hoa tươi và cây xanh giúp thanh lọc không khí, cải thiện sức khỏe và gia tăng sự trù phú cho cuộc sống của chủ nhà cũng như tài lộc cho gia đình.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng sẽ là cuốn cẩm nang bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để trang trí ngôi nhà của mình theo phong thủy nhà ở năm 2014. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn sẽ có được ngôi nhà như mơ ước!

Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét