Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Hướng dẫn phong thủy nhà ở năm 2012

Tư vấn xem phong thủy nhà ở năm 2012 để bố trí nhà ở hợp phong thủy và đón may mắn, tài lộc vào nhà.

Phong thủy nhà ở năm 2012 có gì mới? Thuật phong thủy trong năm này cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng Hướng Dẫn Phong Thủy khám phá trong bài viết này.
Hướng dẫn phong thủy nhà ở năm 2012
Ảnh: Hướng dẫn phong thủy nhà ở năm 2012
Theo thuyết phong thủy, bước sang năm 2012 – năm Nhâm Thìn, bạn có thể tham khảo những lưu ý trong phong thủy nhà ở dưới đây để tránh gặp những điều không may cho gia đình cũng như đón nhiều tài lộc và may mắn vào nhà.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Thìn 2012, trái đất sẽ dịch chuyển sang hướng Đông Nam. Đông Nam cũng là phương vị tượng trưng cho sự tĩnh tại và yên bình. Theo phong thủy xây dựng, bước sang năm mới, bạn hãy sửa chữa và sắp xếp lại đồ đạc trong nhà một cách gọn gàng. Đặc biệt là những đồ đạc đang được bài trí ở hướng Đông Nam của ngôi nhà sao cho phù hợp với phong thủy.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý, theo các chuyên gia tư vấn phong thủy, bạn cũng nên tránh điểm tô chút đỏ cho ngôi nhà theo quan niệm sẽ thêm may mắn và thịnh vượng. Bên cạnh đó, tuy cung Chấn ứng với Thổ, nhưng năm Thìn thuộc Thủy, tức Thiên can địa chi đều liên quan đến yếu tố Thủy. Vì thế chọn màu đỏ (yếu tố Hỏa) sẽ là đại kỵ với yếu tố Thủy và không phù hợp với phong thủy xây dựng nhà.

Trên thực tế, phương vị chính Bắc là phương vị bất lợi nhất cho sức khỏe trong năm 2012. Đặc biệt đối với người già, bạn nên tránh kê giường hướng Bắc sẽ dễ khiến sức khỏe suy yếu, bệnh tật và làm ăn không gặp nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, khi xem phong thủy, bạn cần chú ý các căn phòng chính trong nhà tốt nhất là những căn phòng có hình vuông hoặc chữ nhật. Ngoài ra, những căn phòng có kiểu dáng khác như hình thang, góc cạnh sẽ dễ làm hao tán tiền của, không có lợi cho sức khỏe và các mối quan hệ liên quan đến tình cảm. Do đó, bạn nên sắp xếp những không gian chính trong nhà như phòng khách, phòng ngủ đến những căn phòng có hình dáng vuông vức. Trong trường hợp, nếu nhà bạn có ít phòng, bạn có thể cải thiện bằng cách treo rèm hoặc sử dụng bình phong tạo sự cân đối nhất định cho căn phòng đồng thời cũng phù hợp với phong thủy thiết kế.

Đối với phòng ngủ, giường là nội thất quan trọng nhất. Bởi lẽ đây là nơi giúp bạn lấy lại sức khỏe và năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Do đó, bạn nên kê đầu giường sát tường theo hướng Tây, hướng Đông Bắc và hướng Nam, đây là 3 phương vị có lợi cho sự phát triển tiền tài trong năm 2012. Đặc biệt, nếu bạn kê giường hướng Đông Bắc trong năm nay, chuyện tình duyên và hôn nhân của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi cũng như hợp với phong thủy thiết kế nhà.

Các công ty phong thủy cũng đưa ra điều lưu ý nhỏ nữa là không nên đặt giường quá gần cửa sổ, không nên sơn cửa sổ màu đỏ hoặc lắp đèn chùm màu đỏ sẽ dễ khiến tâm trạng người trong nhà mệt mỏi, chán nản cũng như không tạo được năng lượng cho khởi đầu công việc suôn sẻ.

Hướng Dẫn Phong Thủy hy vọng với những gì chúng tôi vừa chia sẻ đã phần nào giúp bạn biết được phong thủy nhà ở trong năm 2012 sẽ như thế nào. Thời gian tới, chúng tôi triển khai hệ thống các dịch vụ phong thủy bổ trợ khác, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét