Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Hướng dẫn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Quý Mão

Tư vấn xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Quý Mão 1963 để gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Bạn muốn xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão? Bạn muốn được hướng dẫn bố trí nhà ở theo phong thủy cho người tuổi Quý Mão 1963? Hôm nay, Hướng Dẫn Phong Thủy sẽ cùng bạn giải quyết câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. Cũng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Hướng dẫn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Quý Mão
Ảnh: Hướng dẫn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Quý Mão

1. Thông tin khái quát về tuổi Quý Mão 1963 theo bát trạch phong thủy

Hầu hết với gia chủ sinh năm 1963 tuổi Quý Mão trước khi muốn tiến hành bất kỳ công việc gì đều quan tâm đến các vấn đề chính của bản thân mình. Vì vậy nếu bạn là gia chủ tuổi Quý Mão thì:

  • Năm sinh dương lịch của bạn là: 1963
  • Năm sinh âm lịch của bạn là: Quý Mão
  • Quẻ mệnh: Khảm (Thủy) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Bạch kim (Bạch Kim)
  • Hướng nhà : hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch.
  • Hướng tốt để có thể lựa chọn như: Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ, Đông – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở, Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định, Đông Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng xấu không nên lựa chọn là các hướng: Tây Bắc – Lục sát: Nhà có sát khí, Đông Bắc – Ngũ Quỷ: Gặp tai họa, Tây – Hoa Hại: Nhà có hung khí, Tây Nam – Tuyệt mệnh: Chết chóc.

2. Thiết kế hướng nhà hợp phong thủy

Thiết kế hướng cửa chính theo phong thủy

Các chuyên gia phong thủy thường đưa ra lời khuyên thiết kế kiến trúc nhà ở ứng với gia chủ sinh năm 1963 thì hướng tốt để bố trí cửa chính là các hướng: Bắc (thuộc cung Phục Vị); Đông (thuộc cung Thiên Y); Đông Nam (thuộc cung Sinh Khí); Nam (thuộc cung Phước Đức). Ngược lại, bạn không nên đặt cửa chính ở các hướng không tốt như: Tây Bắc (thuộc cung Lục Sát); Đông Bắc (thuộc cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (thuộc cung Tuyệt Mệnh); Tây (thuộc cung Hoạ Hại).

Thiết kế bàn thờ theo nguyên tắc phong thủy


Nếu bạn là gia chủ tuổi Quý Mão thì khi thiết kế bàn thờ, bạn nên đặt ở các hướng như: Bắc (thuộc cung Phục Vị); Đông (thuộc cung Thiên Y); Đông Nam (thuộc cung Sinh Khí); Nam (thuộc cung Phước Đức).

Hướng phòng bếp theo phong thủy nhà ở

Trong phong thủy nhà ở, người ta thường đặt nhà bếp từ các hướng xấu nhìn về hướng tốt. Tức là bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (thuộc cung Lục Sát); Đông Bắc (thuộc cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (thuộc cung Tuyệt Mệnh); Tây (thuộc cung Hoạ Hại) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà và mang lại nhiều may mắn.

Vị trí nhà vệ sinh hợp phong thủy

Cũng tương tự như nhà bếp, nhà vệ sinh nên đặt ở vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như Tây Bắc (thuộc cung Lục Sát); Đông Bắc (thuộc cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (thuộc cung Tuyệt Mệnh); Tây (thuộc cung Hoạ Hại). Việc đặt nhà vệ sinh tại các hướng này không chỉ có tác dụng chấn an điềm xấu mà còn giúp may mắn luôn ở lại với gia đình.

3. Bố trí phương hướng phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Nhâm Dần 1963

Tại đây, chúng tôi hướng dẫn bạn lựa chọn phương hướng cho phong thủy ngôi nhà của mình theo đúng tuổi của gia chủ đồng thời hợp với phong thủy bát trạch.
  • Đối với gia chủ mạng Khảm chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khảm Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Do đó mà gia đình gia chủ sẽ có nhiều của cải, đông con cháu.
  • Đối với gia chủ mạng Khảm chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để quan hệ việc xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỉ là quẻ Thủy Sơn Kiểu trong Kinh chu dịch. Khi đó, gia đình sẽ ly tán, mỗi người một nơi tự mưu sinh. Đại hung.
  • Với gia chủ mạng Khảm chọn hướng Chấn (Chính Đông) để quan hệ việc thi công xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Thủy Lôi Truân trong Kinh chu dịch. Theo phong thủy thiết kế, hướng nhà này hoàn toàn thượng cát nhưng thực tế kỵ nên không thể sử dụng. Lý do vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn. Dương thổ cung Chấn thuộc Mộc. Mộc khắc Thổ nên sẽ có hại cho con trai trưởng.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Thuỷ Phong Tinh trong Kinh chu dịch. Ở thời điểm đó, chủ nhà đại phát tài, đại phú qúy. Con cháu đông đúc. Trong nhà có nhiều vượng khí. Thượng cát.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc xây dựng nhà ở: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Chân Niêm là quẻ Thủy Hỏa Tế trong Kinh chu dịch. Tại đây, gia chủ sẽ gặp giàu sang, thứ cát.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Khôn (Tây Nam) để quan hệ việc thiết kế nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Thủy Địa Tỷ trong Kinh chu dịch. Bạn nên cẩn thận vì gia đình có thể bị hao tán, thiếu trước hụt sau, Thứ hung.
  • Gia chủ mạng Khảm chọn hướng Đoài (Chính Tây) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoa Hại là quẻ Thủy Trạch Tiết trong Kinh chu dịch. Do đó, gia đình cũng sẽ bị hao tán, thiếu trước hụt sau, Thứ hung.
  • Cuối cùng nếu gia chủ mạng Khảm chọn hướng Càn (Tây Bắc) để quan hệ việc xây dựng nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Thủy Thiên Thu trong Kinh chu dịch. Bạn nên chú ý vì có thể gia đình bạn sẽ bị thất tài, mang tai tiếng. Thứ hung.

4. Lựa chọn màu sắc trong trang trí phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão

Khi tư vấn phong thủy nội thất hay lựa chọn màu sắc theo phong thủy chúng tôi đều khuyên gia chủ sinh năm 1963 thuộc bản mệnh Kim Bạch Kim (tức mệnh Kim) nên lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình bằng các màu trắng sáng. Bên cạnh đó cũng cần tránh các màu thiên về gam đỏ, nóng vì các màu này thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa khắc với Kim.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp thì đây sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn biết cách bố trí phong thủy nhà ở theo tuổi Quý Mão. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ phong thủy bổ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất. Hướng Dẫn Phong Thủy chúc bạn sẽ có được ngôi nhà như mơ ước trong tương lai!


Bài viết cùng chủ đề:
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY HƯỚNG DẪN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@dayhocphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét